Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Vé máy bay Jetstar giá rẻ,

Vé máy bay Jetstar giá rẻ



Vé máy bay Jetstar ,Vé máy bay Jetstar giá rẻ, Thương hiệu "vé máy bay Jetstar" đã đi vào tiềm thức của mọi khách hàng mỗi khi lựa chọn phương tiện di chuyển bằng đường hàng không tại Việt Nam. Jetstar luôn đem đên cho Qúy khách giá vé máy bay rẻ nhất với tiêu chí "Giá vé rẻ mỗi ngày" áp dụng chung của mạng lưới Jetstar toàn cầu " giúp mọi công dân có thể tiếp cận phương tiện di chuyển nhanh ,lịch sự với chi phí thấp nhất cùng dịch vụ hoàn hảo đã làm nên tên tuổi Vé máy bay Jetstar tại Việt Nam.

Vào năm 2008 Jetstar Pacific Là hãng hàng không cung cấp vé máy bay giá rẻ khai thác đầu tiên tại Việt Nam, Thời gian không phải quá dài, nhưng bằng nỗ lực và phong cách chuyên nghiệp đã khẳng định tên tuổi cũng như tạo cơ hội cho khách hàng có nhu cầu di chuyển, du lịch bằng đường hàng không với chi phí thấp nhất phù hợp cho hầu hết mọi người mà trước đây đi máy bay chỉ là chuyện xa xỉ.

>>> Đại lý vé máy bay Quận Tân Phú
>>> Đại lý vé máy bay Tại TPHCM






Vé máy bay Jetstar giá rẻ - biểu tượng Jetstar

Mỗi tuần Jetstar Pacific khai thác 240 chuyến bay kết nối đến các điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như: Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang, Phú Quốc và Hải Phòng với Đội bay là 7 máy bay Airbus A320 gồm (VN-A195,VN-A198,VN-A555,VN-A556,VN-A557,VN-A558, VN-A559) thay thế cho dòng máy bay Boeing B737 - 400 trước đây. Airbus A320 được xem là biểu tượng mới của hãng hàng không Jetstar Pacifich Airline và trong những năm tới , để bắt kịp nhu cầu đi lại ngày càng cao của khách hàng Jetstar Pacific sẽ tăng lên 15 máy bay Airbus A320 giúp cho tất cả khách hàng có nhu cầu có thể kết nối các chuyến bay của Jetstar Pacific và mạng đường bay Jetstar toàn cầu tại 16 quốc gia và 60 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 

Khu vực châu Á – Thái Bình Dương,Jetstar Pacific Hiện khai thác khoảng 1900 chuyến bay mỗi tuần với khoảng 7.000 nhân viên đang làm việc. Tính từ lúc thành lập vào năm 2004 đến tháng 6/2011 Jetstar toàn cầu đã thực hiện đưa đón 75 triệu hành khách

Quy định hành lý của JetStar


Xem chi tiết tại đây 


Người viết : admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét