Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Anh

Vé máy bay đi Anh

Vé máy bay đi Anh , Vé máy bay đi Anh giá rẻ , tại đây cung cấp cho Qúy khách vé máy bay các chặng bay Quốc tế Quốc Nội uy tín với giá vé rẻ nhất , Để đặt vé máy bay đi Anh Quốc Qúy khách vào mục đặt vé máy bay điền thông tin mình cần >> click vào tìm chuyến bay để có thông tin chính xác trước khi đặt vé 

>>>> Phòng vé máy bay quận Tân Phú 
>>>> Đại lý vé máy bay tại TPHCM

Vài nét Về Vương Quốc Anh.

Nhắc đến Nước Anh là nhắc đên xứ sở của những chàng lính ngự Lâm dũng cảm ,là đất nước mặt trời không bao giờ lặn, xứ sở mù sương huyền ảo, xinh đẹp, là nơi nổi tiếng với các cầu thủ bóng đá tài hoa ... xứ sở thiên đường ấy được nhắc đến như là thành phố lớn và nổi tiếng nhất Châu Âu, Với những cung điện, lâu đài, nguy nga tráng lệ cổ kính...Vương Quốc Anh bao gồm 4 quốc gia: England, Scotland, Wales và Bắc Ai len. mỗi Quốc gia lại có nét văn hóa và ngôn ngữ riêng. Ngoài tiếng Anh (English), ngôn ngữ chính tại Anh quốc còn có các ngôn ngữ khác như Welsh, Irish, Ulster Scots, Cornish, Scots và Scottish Gaelic. Khi đến nơi đây du khách có cơ hội và trải nghiệm nét văn hóa , cách ẩm thực sự thân thiện của người bản xứ và chiêm ngưỡng nét hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét cổ điển của Đất nước này.




Vé máy bay đi Anh Quốc
 - xứ sở của những chàng lính Ngự Lâm quân
Những địa điểm du lịch nước Anh

Bức tường Hadrian Bức tường Hadrian được ví như Vạn Lý Trường Thành Của TQ ,Với chiều dài 120km và cao gần 5m và bề mặt rông 3m , bức tường biên giới khổng lồ này ra đời từ rất sớm vào khoảng năm 122 sau công nguyên dưới thời của vua La mã Hadrian nhằm mục đích chống lại các bộ lạc Scotland. Theo ước tính, bức tường đã phải xây dựng ròng rã trong 6 năm với tổng 75 vạn m khối đá, hiện nay, bức tường này chỉ còn lại vài đoạn nguyên vẹn , có 1 con đường chạy song song với nó theo suốt chiều dài từ Wallsend đến Bowness-on-Solway.

Tòa tháp của London Được mệnh danh là "tòa tháp có ma" với hàng ngàn mẩu chuyện bí ẩn, kinh hoàng tại nước Anh , như Hồn ma của hoàng hậu Anne Boleyn, bị chặt đầu trong năm 1536 khi chống lại vua Henry VIII, được cho là vẫn lởn vởn tại đây với hình dáng không đầu và mặc bộ đồ trắng toát. và vô vàn các hồn ma khác như Henry VI, Lady Jane Grey, Margaret Pole và các hồn ma là hoàng tử ....




Vé máy bay đi Anh Quốc giá rẻ- Tháp London sự quyến rủ ẩn sau nét rùng rợn thêm thu hút du khách

Snowdonia, xứ Wales – nơi thu hút du khách bằng vẻ đẹp và những câu chuyện cổ tích ,Nhắc đến xứ Wales,là nhắc đến sự thơ mộng ,yên bình với nhưng lâu đài cổ thấp thoáng, những thảm hoa chuông bất tận,những đỉnh núi hùng vĩ bên bờ biển cát trắng 

Glencoe, Scotland – Tọa lạc tại trung tâm của Cao nguyên Scotland .Glen Coe không chỉ là thung lũng lãng mạn nhất được khách du lịch bầu chọn mà còn là nơi đã từng diễn ra vụ thảm sát năm 1692, vì thế nới đây không chỉ đẹp bởi thắng cảnh mà còn là nơi chốn lịch sử ,nó tiềm ẩn một vẻ đẹp ám ảnh. Khi du khách ngang qua đây, ngước nhìn những ngọn núi cao sừng sững, tận hưởng sự hoang dã đến tận cùng, bất chợt bạn thấy nơi đây quá đỗi quen thuộc? chính là bạn đã từng xem những bộ phim Braveheart, Rob Roy và cả phim Harry Potter.

Giant’s Causeway
 :Được mệnh danh là báu vật thiên nhiên Ireland- Bắc Ai-len.tại đây ngự trị khoảng 40.000 cột đá bazan đan xen với nhau, tồn tại cách đây từ 50- 60 triệu năm. và đó là tác phẩm của những đợt núi lửa phun trào tạo nên một bức tranh kỳ bí đầy nghệ thuật ,đây cũng là di sản thiên nhiên thế giới và là kỳ quan đẹp thứ 4 tại Vương Quốc Anh.

Vịnh Rhossili :ở Gower, Wales, là 1 trong những bãi biển đep nhất nước Anh và trên thế giới . theo khảo sát trên chuyên trang du lich Anh nó được cho là hấp dẫn hơn các bãi biển ở Tây Ban Nha, Hy Lạp, Italy và Thổ Nhĩ Kỳ và hiện xếp thứ 3 trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Âu.

Bán đảo Gower, xứ Wales – Khu vực được mệnh danh sở hữu những Cảnh đẹp Thiên Nhiên Nổi bật nhất , tại đây bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng những hang động tiền sử, những vách núi đá vôi ,những cánh rừng rậm rạp và thậm chí cả những lỗi kiến trúc nhà gỗ độc đáo tại Bán đảo Gower

Cotswolds–Mệnh danh là miền cổ tích nước Anh. Sự bình yên , không khi trong lành ,những ngôi làng đẹp như tranh vẽ đã thu hút rất nhiều du khách đến thưởng lãm và nghỉ dưỡng tại đây , Nơi đây cũng được mệnh danh là "Ngôi làng Sao" bởi đây chính là thánh địa thu hút sự hội tụ của các sao nổi tiếng, như Kate Winslet, Liz Hurley, Samantha Baden, vợ chồng Kate Moss, Hoàng tử Charles...đều sở hữu những ngôi nhà sang trong tại Cotswolds ...nơi đây là tập hợp các lâu đài tráng lệ, nhà thờ cổ kính và những khu vườn lãng mạng trên khắp các sườn đồi..




Vé máy bay đi Anh Quốc - Thưởng ngoạn ngôi làng Cotswolds hiện thân của miền cổ tích

Lake District –Được biết đên là công viên quốc gia lớn nhất của Vương Quốc Anh nơi đây sở hữu vô số hồ lớn nhỏ , trùng điệp những đỉnh núi cao tới hơn 3000m . đây cũng là khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia ,với hàng chục thung lũng đẹp tựa tranh vẽ, những thị trấn và bản làng đan xen , là “thiên đường” dưới trần gian.nơi đây cũng là nguồn cảm hứng cho các họa sỹ và nhà thơ
Còn hàng trăm địa điểm chờ du khách khám phá quốc đảo này.

Nét ẩm thực

Về ẩm thực,người Anh không sử dụng các công thức nấu ăn nổi tiếng như Pháp, Ý ,Trung Quốc, Hay Việt Nam , họ có gout ẩm thực riêng, và tất nhiên những món ăn của họ rất ngon Đó là cảm nhận nếu bạn 1 lần nếm thử,món ăn tai đây thường chế biến và phối hợp giữa thịt, khoai tây, và rau, loại rau được ưa chuộng là cà rốt, đậu hà lan, bắp cải, su lơ, hay bông cải xanh.Riêng thịt để kết hợp những món ăn này thường là cừu, thịt heo, hay thịt bò.
Tại Anh ,Khoai tây là 1 thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn , nó là dạng thực phẩm truyền thống và được nấu như Jacket potatoes hay baked potatoes. Khoai tây thường được bày bán trong các tiệm thực phẩm thông dụng như bán Gạo tại Việt Nam . các Món như Khoai tây chiên (Pommes frites) hay Fish and Chips , Khoai tây nghiền nhừ (mashed potatoes) không chỉ được dùng làm món ăn phụ cho các món cá và thịt nguội , nó còn được dùng để nấu các món như cottage pie, cumberland pie... thuộc những món thịt bằm, hay cá cộng với gia vị và rau cải xào chín và chế biến theo cách riêng. Ngoài ra người anh còn rất ưa chuộng món cừu với khoai tây,đây là món ăn luôn hiện diện trong những bũa ăn tuyền thông.

Các món ăn du khách nên nếm thử :



Vé máy bay đi Anh giá rẻ:

Đại lý vé máy bay mBay cung cấp cho quý khách vé máy bay giá rẻ trong nước và Quốc tế với mức giá rẻ nhất , Qúy khách đang cần Vé máy bay giá rẻ đi Anh Quốc , hãy đến với mBay , chúng tôi tự tin là địa chỉ tin cậy luôn đồng hành cùng Qúy khách trong những chuyến đi xa .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét