Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Gia Lai

Vé máy bay đi Gia Lai

Vé máy bay đi Gia Lai :Đặt vé máy bay đi Gia Lai Gía rẻ tại đại lý vé máy bay mBay, thuận tiện nhanh chóng và luôn có vé máy bay giá rẻ nhất.Để đặt mua vé máy bay đi Gia Lai Quý Khách vào mục đặt vé máy bay >>> Điền thông tin cần thiết>>> và click vào Tìm chuyến bay để có các thông tin mình cần như giá vé, giờ bay ....

>>> Đại lý vé máy bay tại TPHCM
>>> Phòng vé máy bay quận Tân Phú
>>>> Vé máy bay đi Pleiku


Đôi nét về Gia Lai:

Gia Lai thuộc 1 tỉnh miền núi phía bắc Tây Nguyên có độ cao từ 600 – 800m so với mặt biển.Thuộc vùng khí hậu cao nguyên nhiệt đới gió mùa, có độ ẩm cao , Nhiệt độ trung bình năm khoảng từ 21ºC - 25ºC giúp cho Gia Lai quanh năm mát mẻ trong lành.




Vé máy bay đi gia Lai - Thăm thác Phú Cường

Tiềm năng phát triển du lịch

Đặc trưng của Vùng đất Gia Lai gồm nhiều Hồ, suối ,thác,ghềnh... Cả những cánh rừng nguyên sinh tao nên 1 khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ,thơ mộng và đầy chất nguyên thủy, hoang sơ, bao gồm rừng quốc gia Kon Ka Kinh và khu bảo tồn nhiên Kon Chư Rang nơi rất nhiều động vật quý hiếm có trong sách đỏ ,hay thác Xung Khoeng tại Chư Prông; thác Phú Cường hoang dã tại Chư Sê. và rất nhiều các con suối đẹp như tranh vẽ như suối mơ ,suối Đá Trắng, hay danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bến đò "Mộng",hồ Tơ Nưng ,Hồ Ayun Hạ ,Núi Chơ Hơ Rông...




Vé máy bay di Gia Lai Gía rẻ - Rừng chiều Gia Lai

về các di tích lịch sử tại Gia Lai có khoảng 12 di tích được bộ văn hóa thông tin cấp giấy chứng nhận , như làng kháng chiến Stơr - quê hương anh hùng Núp,Khi di tích chiến thắng Đăk Pơ ,Di tích lịch sử - văn hóa Tây Sơn Thượng đạo và các di tích và cụm di tích khác rất thu hút khách du lịch.




Vé máy bay gia rẻ đi Gia Lai - Cổng trời Việt Nam -đèo Mang Yang

Ẩm thực gia Lai

Ngoài khung cảnh nên thơ hùng vỹ , du khách đên đây sẽ rất ngạc nhiên với những khám phá ẩm thưc thú vị, và thầm mong sẽ còn quay lại một ngày gần đây để trải nghiêm hết những phong cách bình dị mê hoặc thực khách .

Đến với Gia Lai, là đến với vị thơm, đắng đậm đà cà phê trong cái se lạnh bởi sương mù, đến với những chung rượu cần bên ánh lửa bập bùng trong đêm tối kỳ ảo giữa đại ngàn, là món cơm lam, thịt nướng ống món ăn luôn hết trước trong bất kỳ bữa ăn thịch soạn .hay những món ăn không biết chán như bún cua, bún mắm nêm, cháo lòng bánh hỏi, bánh canh... những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên như gà nướng, gỏi cà đắng,, bò nướng ống tre, bò 1 nắng ... hay chỉ đơn giản là món măng rừng đắm lòng du khách bốn phương ...tất cả đều sẽ đem đến cho du khách sự trải nghiệm thú vị đặc trưng của núi rừng .




Món Phở khô Gia Lai- Phở khô Gia Lai là 1 phần không thể thiếu của nét văn hóa ẩm thực tại nơi đây , món ăn dân dã bình dị nhưng lại chinh phục biết bao du khách nếu 1 lần nếm thử, Để có nước lèo trong, ngọt, người ta nấu xương heo và bò và giữ lửa nhỏ từ 5-7 giờ ,và phải canh vớt bọt liên tục lúc ninh xương thì nước lèo mới ngọt đậm

Vé máy bay đi Gia Lai giá rẻ




Vé máy bay đi Gia Lai
mBay cung cấp cho Qúy Khách vé máy bay đi Gia Lai giá rẻ , vé máy bay trong nước và Quốc tế với giá vé cạnh tranh, đến với đại lý vé máy bay giá rẻ mBay quý khách sẽ hài lòng bởi dịch vụ đặt vé máy bay nhanh chóng ,luôn có chuyến bay tốt nhất cho Qúy Khách , khi đã mua được vé đi Gia Lai , máy bay sẽ đưa Qúy Khách đến cảng hàng không Cù Hanh Pleiku.Cách trung tâm thành phố Pleiku 5km Hiện các chuyến bay đi Gia Lai do hãng Vietnam Airlines khai thác các tuyến bay Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. quý khách có thể đón Taxi để về trung tâm thành phố để tân hưởng và trải nghiệm những ngày đặc biệt tại Vùng đất gợi những cảm hứng thi ca !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét