Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Thẻ nhớ có tốc độ nhanh nhất

Thẻ nhớ có tốc độ nhanh nhất

Thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, hãng Toshiba vừa cho ra mắt dòng thẻ nhớ máy ảnh, thẻ nhớ SD với tên Exceria Pro, với dung lượng 16-32Gb được cho là nhanh nhất thời điểm hiện nay.



Đại diện hãng thẻ nhớ Toshiba tiết lộ nhờ tích hợp bộ xử lí thế hệ mới, phù hợp với chuẩn UHS-II (Ultra High Speed II) nên tốc độ đọc và ghi của thẻ Exceria Pro lần lượt là 260MB và 240MB/s, cho 2 phiên bản dung lượng 16 và 32Gb

Trên thực tế, với khả năng read/write siêu tốc độ trên thẻ nhớ Exceria Pro SD, cần phải có loại camera phù hợp vì Nếu dùng với các loại máy thông thường thì sẽ bị trễ đi một chút khi chụp hình liên tục hoặc quay các video clip. Vì những lý do đó nên tạp chí Gizmag cũng cho biết thêm Toshiba sẽ không chỉ sản xuất dòng thẻ nhớ máy ảnh Exceria Pro mà còn cung cấp thêm cho thị trường dòng Exceria SD có dung lượng 32 - 64Gb với tốc độ ghi 120mb/s nhanh hơn cả dòng thẻ nhớ SanDisk Extreme PR 633X có tại thị trường Việt Nam bấy lâu nay.
Về giá thành vẫn chưa được công bố nhưng theo tạp chí Gizmag cho tiết lộ cả hai loại thẻ nhớ chuẩn UHS-II, tốc độ nhanh sẽ được bán tại Nhật Bản vào tháng 10 năm nay và vào dịp Giáng sinh sẽ có mặt tại châu Âu và tất nhiên giá có thể không hề rẻ.


Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Trọng Đức
Chuyên mua ban rao vat thiet bị kts
tai nghe bluetooth , bo phat wifi , dien thoai sharp pin du phong gia re
290 Bình Long, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 999 019
Website: the nho dien thoai | Email: info@phukienfone.com

Sưu tầm & biên soạn by the nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét