Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Rạch Gía

Vé máy bay giá rẻ đi Rạch Gía

Vé máy bay đi Rạch Gía - Qúy Khách đang cần vé máy bay giá rẻ đi đi Rạch Gía ,có thể là đi theo đoàn hay đi lẻ, sớm hay muộn...đều có thể đặt vé máy bay tại website bayvemaybay.com, nơi đây luôn có giá vé máy bay khuyến mại từ các hãng hàng không khai thác chặng bay Trong nước và Quốc Tế với giá vé rẻ nhất đặc biệt Vé máy bay đi Rạch Gía sẽ rẻ hơn nếu Qúy khách đặt vé sớm hơn.

>>>> Phòng vé máy bay Quận Tân Phú

Đôi nét Về Rạch Gía Kiên Giang.


Có người nói đùa rằng Rạch Gía cũng bình thường chẳng có gì là đặc biệt, nếu muốn đi du lich thì có rất nhiều nơi đâu nhât thiết cứ phải đến Rạch Gía Kiên Giang? tất nhiên mỗi người mỗi cảm nhận riêng về "nơi ta đến" Nhưng với người thích du lịch bụi, chỉ cần 1 lần đến Rạch Gía có lẽ là trải nghiệm rất khó quên trong những chuyến khám phá 1 trong những vùng đất Phương Nam này.

Tại Việt Nam có rất nhiều Thành phố biển, Rạch Giá cũng nằm trong số ấy , tuy nhiên điều đặc biệt bởi thành phố này là thành phố ven biển duy nhất ở miền Tây Nam Bộ, Rạch Gía được biết đến là nơi có tiềm năng phát triển du lịch bởi có nhiều di sản văn hóa nổi tiêng như : đền Nguyễn Trung Trực, chùa Tam Bảo, chùa Láng Cát, chùa Phổ Minh.... 




Đảo Nam Du Rạch Gía

Giã từ những ồn ào náo nhiệt từ các thành phố lớn, đến với Rạch Giá bạn không chỉ hiểu thêm về con người,lịch sử văn hóa các dân tộc mà còn được thư giãn, nghĩ ngơi tại khu đô thị lấn biển đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.tân hưởng những làn gió trong lành ,mát lạnh quện với hương vị của biển Bao la trên bờ biển xanh mát rợp bóng dương , nếu đó là mùa trăng bạn có cơ hội ngắm mặt trăng lớn nhất từ từ chìm xuống đại dương phía chân trời...cũng đừng quên ngắm hoàng hôn trên biển Rạch Giá và chup vài kiểu ảnh làm kỷ niệm bạn nhé bạn sẽ không hối hận bởi khung hình này .




Vé máy bay đi Rạch Gía -Hoàng hôn trên Biển Rạch Gía 

Âm thực Rạch Gía 


Rạch Gía nói riêng và kiên Giang nói chung có vô số món ăn ngon và nổi tiếng , bên cạch các món ăn sang trọng cũng có những món ăn ngon rẻ ở Kiên Giang. Ở Rạch Giá Khu lấn biển vừa mát lại có nhiều món ăn như Bún cá Kiên Giang, bánh canh ghẹ chả, gỏi cá Cây Bàng,Hủ tiếu hấp Hà Tiên ,cá nhồng Phú Quốc, lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu,...





Bún cá có rất nhiều chỗ bán, nhưng để thưởng thức trọn vẹn cái ngon của món ăn này hãy về đúng quê hương làm nên tên tuổi của nó – thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.



Lẩu gà nòi hầm sả

Món lẩu Lẩu gà nòi hầm sả có mùi thơm rất quyến rũ, nước dùng ngọt thơm lừng ngây ngất, những sớ thịt gà nòi săn chắc ăn kèm với rau gia vị là món ăn rất đáng để bạn thử qua.

Vé máy bay giá rẻ đi Rạch Gía



Đại lý vé máy bay mBay 
cung cấp cho Qúy Khách vé máy bay giá rẻ đi Rạch Gía .Để Đặt vé máy bay quý khách vào website bayvemaybay.com ngay mục đặt vé Qúy Khách chọn 1 chiều hay khứ hồi - Ngày đi ngày về - tìm kiếm thông tin mình cần , khi đã có vé, máy bay sẽ đưa Qúy Khách đên Sân bay Rạch Giá ,cách trung tâm thành phố Rạch Giá 7km về phía Nam, Qúy khách có thể đón taxi về trung tâm thành phố để bắt đầu hành trình trải nghiệm thú vị của mình.
Đại lý vé máy bay giá rẻ tại tphcm

website : bayvemaybay.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét