Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Đồng Hới

Vé máy bay đi Đồng HớiVé máy bay đi Đồng Hới ,Qúy khách hiện đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới tại đại lý Vé máy bay mBay? Tại đây Qúy Khách có thể đặt vé, check thông tịn chuyến bay , Mọi lúc , mọi nơi chỉ bằng vài lần click chuột.


Để mua vé Qúy Khách Truy cập vào trang chủ bayvemaybay.com Vào mục Đặt Vé máy bay >>điền các thông tin theo hướng dẫn và click >>> Tìm chuyến Bay mọi thông tin sẽ hiển thị theo yêu cầu Qúy khách
>>>>> Vé máy bay quận Tân Phú
>>>>> Đại lý vé máy bay TPHCM
Đôi nét về Đồng hới :




Vé máy bay đi Đồng Hới - thành phố nhỏ xinh

Ngay từ nhỏ ,trong những lần theo Mẹ từ miền Bắc vào Nam Thăm Cha,trên những chuyến tàu thống nhất,tôi đã rất ấn tượng khi con tàu ấy đưa tôi ngang qua đây. Nơi có những triền cát trắng tinh trải dài lấp lánh dưới ánh trăng huyền ảo.Với tôi đó là một vùng đất tuyệt đẹp tựa giấc mơ trong những câu truyện cổ tích của thuở ấu thơ.



Vé máy bay đi Đồng hới - miền cát trắng Quảng Bình

Bên dòng sông Nhật Lệ đa tình là thành Phố Đồng Hới nhỏ xinh thơ mộng .Từ đây nhìn qua bên kia sông là bán đảo Bảo Ninh xanh ngắt những hàng dừa, với cây cầu Nhật Lệ Nối đôi bờ thương nhớ ,vươn mình như sức sông trỗi dậy mãnh liệt của quê hương mẹ Suốt. Cây cầu, con sông, hàng dừa và cả xóm chài ấy đang ngày đêm đón tiếp hàng ngàn du khách đến hiểu thêm và khám phá những vẻ đẹp còn tiềm ẩn,những bản sắc văn hóa truyền thống lâu đời, những chiến tích oai hùng ghi đậm dấu ấn lịch sử và cả các lễ hội độc đáo nơi đây.


Vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới - Cầu Nhật Lệ nối đôi bờ Bảo Ninh -Đồng Hới

Đồng hới Thành phố yên bình,tĩnh lặng đến diệu kỳ, giúp du khách đến nơi đây xua tan mọi lo lắng mệt mỏi thường nhật để hòa mình cùng thiên nhiên trong lành với dòng sông thơ mộng .Du khách cũng có thể ghé thăm di tích nhà thờ Tam Tòa hay tản bộ ,nô đùa trên những triền cát trắng xóa bên bờ biển Biển Nhật Lệ,ngắm nhìn từng lớp sóng nhỏ tiến vào bờ như cùng nô đùa với du khách,Tại đây du khách còn vô vàn các điểm khám phá du lịch tìm hiểu văn hóa , như tượng đài Mẹ Suốt, Quảng Bình Quan ,Bàu Tró,Cồn Cát Quang Phú và rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang đón chờ du khách khám phá ....



Vé máy bay đi Đồng Hới
 - để Có thể ghé thăm Di sản Thiên Nhiên thế giới Phong Nha Kẻ Bàng

Ẩm thực đặc trưng 
.

Về ẩm thực. Không chỉ là điểm du lich hấp dẫn với di sản văn hóa thế giới với vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, những bãi biển đẹp cùng triền cát trắng trải dài... Đó còn là nơi nổi tiếng được thiên nhiên ban tặng những "món ngon,vật lạ" các loại hải sản nước ngọt, nước lợ và mặn làm phong phú thêm cho nét ẩm thực nơi đây. Cũng là 1 thứ nguyên liệu những duới sự chế biến khéo léo , tài tình của người đầu bếp,sẽ làm những món ăn mang hương vị đặc trưng riêng khiến người ăn khó quên nếu 1 lần nếm thử như :Cháo bánh canh , Bánh canh Quang Bình, Khoai deo , Đẻn biển ,Bánh xèo gạo lứt ,Lẩu cá khoai....Tât cả đều gần gũi , bình dị , và dân dã, nhưng là những món ăn khiến du khách không khỏi thương nhớ khi rời xa.



Vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới - Thưởng thức Đén Biển đặc sản Quảng Bình



Thưởng thức món cháo canh Quảng Bình

Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ:

Đại lý vé máy bay giá rẻ mBay cung cấp vé máy bay các hãng hàng không Quốc tế -Quốc nội, cung cấp cho quý khách vé máy bay giá rẻ , Cập nhật thông tin nhanh chóng , chính xác , nếu Qúy khách đang cần mua vé máy bay đi Đồng Hới -Quảng Bình vui lòng đặt vé sớm để luôn có giá vé tốt nhất .



Sân bay Đồng Hới - vé máy bay giá rẻ
khi đã có vé máy bay đi Đồng Hới ,máy bay sẽ đưa quý khách đến Cảng hàng không Đồng Hới tỉnh Quảng Bình , sân bay Đồng Hới nằm về phía bắc, cách trung tâm Thành phố Đồng Hới 6 km , Tại đây Qúy Khách có thể đón Taxi vè trung tâm Thành Phố để bắt đầu chuyến trải nghiệm thú vị tại thành phố nhỏ xinh này.

Thiên nhiên đã ưu đãi dành tặng cho vùng đất Quảng Bình những “miếng ngon, vật lạ” với đầy đủ các loại hải sản ở nước ngọt, nước lợ và nước mặn. Bên cạnh đó, những con mực, con tôm, con cá... dưới bàn tay khéo léo của người dân Quảng Bình đã được chế biến thành những món ăn đặc trưng của vùng đất này. Có lẽ vì vậy, du khách dù đã nếm đủ sơn hào hải vị ở các vùng miền khác, nhưng vẫn cho rằng món ăn ở đây có hương vị đậm đà riêng.

1 nhận xét: