Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Singapore

Vé máy bay đi SingaporeVé máy bay đi Singapore -đặt vé máy bay đi Singgapore giá rẻ tại mBay,đến Quốc Đảo hội tụ của mọi nét đẹp tại Đông và Tây. Cảm nhận được sự thân thiện, mến khách của người dân, cái hiện đại, tráng lệ của những khu phố vơi những cao ốc chọc trời, sự yên bình, xanh ngắt của những hàng cây xẽn lẫn các loại hoa rực rỡ trong mọi góc nhìn đô thị, các tuyến đường sạch bóng và hối hả những đoàn xe mà chẳng nghe tiếng còi inh ỏi, những dòng sông, bãi biển nước trong xanh như đổ mực...đủ biết ý thức người dân nơi đây, yêu và bảo vệ thiên,môi trường sống của họ như thế nào.




Vé máy bay đi Singapore - 1 Hồ bơi trên toàn nhà 38 tầng tại Sing
Vài nét về đất nước Xinh đẹp

Chính thức tuyên bố tách khỏi Malaysia năm 1965 và trở thành Cộng hòa Singapore, hay còn gọi là Đảo Quốc Sư Tử chỉ với trên 5 triệu người, sau bao nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn từ 1 đất nước thiếu tài nguyên thiên nhiên, khoáng sản , đât đai và khắc phục tỉ lệ thất nghiệp,Quốc đảo này đã vươn lên thành con Rông kinh tế Đông Nam Á, có Tỉ lệ triệu phú lớn nhất thế giới 17/100 hộ dân. Tính kỷ luật cao và cực kỳ đúng giờ đã ăn sâu vào thói quen sống của họ, Mọi thứ ở đây đều ngăn nắp, sáng bóng đến mức rât khó để bạn có thể tìm thấy 1 mẩu rác hay bã kẹo singum ai đó vứt bỏ trên đường dù vô tình hay cố ý, Sing cũng là thành phố nhộn nhịp bậc nhất, bạn có thể bị lạc và choáng ngợp trong các khu trung tâm mua sắm , quán cafe sôi động ...đây cũng là thành phô đa văn hóa cùng với khách thập phương đến du lịch ,bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp "đồng hương"của mình khi đang tản bộ trên các tuyến đường để ngoạn cảnh .

Vài điểm đến hấp dẫn tại Sing!

Tuy là Quốc gia có diện tích nhỏ nhất DNA nhưng Vơi vị trí địa lý đặc biệt được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình viên Kim cương,Singapore không có nhiều thắng cảnh núi sông đẹp nổi tiếng ,cũng không có di tích lịch sử như các Quốc gia lân cận , thế nhưng, Nơi đây là điểm đến hấp dẫn của hơn 4 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm . Vậy điều gì đã đã thu hút du khách nhiều như vậy? đó chính là điểm độc đao , mới lạ . là thành phố sạch đẹp xinh xắn,nên thơ....

Kỳ nghỉ tại Đảo Sentosa


Vé máy bay đi Sing - Thưởng ngoạn tại đảo Sentosa

Được bầu chọn là 1 trong 10 điểm đếp hấp dẫn nhất tại Singapore. chỉ cách thành phố và phút đi cáp treo, du khách khi đã "lỡ" đến 1 lần chắc sẽ rât khó chịu khi chưa có cơ hội đến lần 2 ! Sentosa khắc vào tâm trí họ một thiên đường thực sự dành cho những chuyến du ngoạn vui chơi và trải nghiệm. Sự kết hợp tuyệt vời giữa vui chơi giải trí, bên canh các công viên thiên nhiên xen lẫn các di sản, viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim , sân Golf, khu biểu diễn cá heo , công viên biểu diễn nhạc nước ....và thủy cung với hàng ngàn chủng loại hấp dẫn .
Thiên đường loài chim Vườn chim Jurong 

Jurong được biết đến là vườn chim ngoài trời lớn nhất khu vực Châu Á, với diện tích lên đến hơn 20 ha,Jurong sử hữu bộ sưu tập chim khổng lồ gồm hơn 600 loài chim khác nhau, trong đó có rất nhiều loại chim nằm trong sách đỏ cần được bảo vệ, đến với thiên đường chim tuyệt vời này để chiêm ngưỡng trung tâm khám phá chim Bird Discovery Center, Vườn chim thác nước Châu Phi Afircan Waterfall Aviaary, vườn Vẹt Lory Loft Aviary, Vườn chim Đông Á Southeast Asian Birds hay khu đàm lầy Châu Phi African Wetland....được tận mắt chiêm ngưỡng sự dũng mãnh của chim đại bàng sải cánh, Quan sát sự ngộ nghĩnh của chim chìa vôi làm tổ, cách đó không xa là gia đình chim cánh cụt hoàng đế đang trầm ngâm nằm ấp trứng ....

Công Viên Merlion -tượng Merlion biểu tượng Singapore 


Vé máy bay đi Singgapore - Merlion biểu tưởng Quốc đảo Sư tử

Biểu tượng Quen thuộc của đất nước Singapore với 1 con thú đầu sư tử và mình cá đang cưỡi trên con sóng , Đầu sư tử có ý nghĩa cho sự khám phá và vươn lên, với chiếc đuôi cá là tượng trưng của sự khó khăn và khiêm tốn của Singgapore xuất phát từ 1 làng chài nhỏ trên đảo những ngày đầu tiên lập Quốc.

Bao gồm 2 tượng Merlion lớn và nhỏ , tượng lớn nặng 70 tấn và nhỏ là 3 tấn được lắp đặt hệ thống phun nước suốt ngày đêm, đây cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Singapore, hàng triệu du khách đã đến đây để tham quan và chụp hình lưu niệm.

Ngoài ra còn rất nhiều điểm đến hâp dẫn tại đảo Quốc này như Bảo tàng Sáp ,Vườn thú đêm Night Safari ,
Ngăm thành Phố tại Tháp Tiger Sky Tower, khu giải trí và chiêm ngưỡng đại lộ danh vọng Hollywood tại Universal Studio Singapore, Tham quan trái tim văn hóa Singapore ở Chinatown, khám phá công viên khổng lồ Garden By Bay...

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ .

Tại Việt Nam hiên có nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay đến Singapore như ;VietJet Air ,Vietnam Airlines , Singapore Airlines , SilkAir ,Malaysia Airlines , Qantas . Từ Hà Nội hay Thành Phố Hồ Chi Minh, Qúy khách đang cần vé máy bay giá rẻ đi Singapore , đừng ngần ngại hãy đặt vé ngay hôm nay tại đây để có giá vé ưu đãi cùng đường bay tốt nhất cho chuyến du ngoạn của mình .

Xin trân trọng Cảm ơn và chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét