Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Sạc iphone tích hợp pin sạc dư phòng

Sạc iphone tích hợp pin sạc dư phòng

Bộ Sạc iphone tích hợp pin sạc dự phòng trong tương lai - Đó là thông báo của NomadPlus 1 công ty sân sau chuyên về sạc pin của Apple đã chính thức xác nhận .




Bộ sạc iphone tich hợp pin sạc dự phòng

Nêu bạn đã từng rất mệt mỏi vì phải "lỉnh kỉnh mang vác" các thiết bị pin sạc dự phòng, cáp kết nối dành cho dế iphone của mình, thì sắp tới đây, bạn sẽ không còn phải bận tâm tới việc đó nữa vì sản phẩm "2 in 1 " của hãng Nomad sẽ giúp bạn gọn gàng, rảnh rang hơn khi sản phẩm này chính thức được bày bán trên thị trường .




pin sạc dự phòng iphone tích hợp 2 trong 1

Trước đó Đã từng có những sản phẩm tương tự tuy nhiên vẫn có những bất tiện nhất định , Nomad cho biết sản phẩm sắp tới sẽ là sản phẩm đầu tiên chinh phục người dùng bởi kiểu dáng và tính ứng dụng cao, độ an toàn tuyệt dối theo tiêu chuẩn apple sẽ là sản phẩm adapter tích hợp pin sạc dự phòng cho điện thoại iphone chuẩn mực nhất từ trước đên nay chỉ với giá s39 usd .



Pin sạc dự phòng tích hợp 2 trong 1 của Nomad

Thiết bị lấy ý tưởng "vẹn cả đôi đường" thay vì phải mua 2 sản phẩm và cùng lúc sạc cho 2 thiết bị riêng biệt thì với sản phảm này, bạn chỉ cần cắm bộ sạc iphone vào ổ điện , thiết bị sẽ vừa sạc, vừa là pin dự phòng cho thiết bị của bạn lúc cần thiết.

Với dung lượng tích hợp là 1.500 mAh phù hợp cho bất kì thiết bị nào của apple ,có thế sạc khoảng 70% -80% dung lượng pin cho iphone, tích hợp công nghệ "pass-through" nên an toàn và không ảnh hưởng đến thiết bị của bạn

Được biết ,trươc đây hãng Nomad cũng đã phát triển 1 mẫu pin sạc dự phòng khá độc đáo là ChargeCard, 1 loại pin sạc dự phòng mỏng nhất thế giới có kích cỡ bằng chiếc thẻ tín dụng. và đây là thành tưu đáng kể nhất của hãng trong lĩnh vực chager 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét