Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Vé máy bay đi Mỹ , Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại phòng vé máy bay mBay , luôn được khách hàng tìm mua trong hệ thống vé máy bay Quốc Tế , Câu hỏi thường đặt ra là : " Vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu?" Vâng ! Để biết giá máy bay đi mỹ bao nhiêu xin Qúy khách vào mục Đặt vé máy bay >> điền thông tin >> Click vào biểu tượng >>> Tìm chuyến bay để có giá và các thông tin mình cần trước khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ .

>>> phòng vé máy bay quận Tân Phú
>>> đại lý vé máy bay tại TPHCM

Vài nét về nước Mỹ 

Mỹ còn gọi là Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, Là 1 Quốc gia rộng lớn đứng thứ 3 Thế giới. bao gồm 50 bang hay tiểu bang .Đa dạng về bản sắc văn hóa dân tộc, Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đầy nắng, 'xứ sở cờ hoa' còn sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những tòa nhà chọc trời tượng trưng một nền kinh tế hàng đầu, Là trung tâm lớn của thế giới mệnh danh "vùng đất thiên đường " Và là nơi cư dân toàn cầu ước mong 1 lần được đặt chân đến.
Về Lịch sử: Năm 1776 nước Mỹ tách khỏi khối thuộc địa Anh, và năm 1783 Hoa Kỳ và Anh ký hiệp ước Paris từ đó HOA kỲ trở thành 1 Quốc gia độc lập. Thủ đô của nước Mỹ là Washington D.C với diện tích 176 Km2 và khoảng gần 600 nghìn dân.nơi đây cũng tạo lạc 2 tòa nhà nổi tiếng quyền lực là nhà Trắng và Tòa Nhà Quốc Hội Mỹ.




Vé máy bay đi Mỹ - Đến đại lộ danh vọng Hollywood

Vài điểm du lịch tại mỹ

Đến nước mỹ là đến với đại lộ danh vọng Hollywood - Los Angeles với những ngôi sao năm cánh viền đồng màu hồng , vinh danh những nhân vật nổi tiếng có đóng góp to lớn cho ngành giải trí nước Mỹ. thú vị hơn, không chỉ các nhân vật có thật mới được vinh danh, cả những nhận vật tưởng tượng nổi tiếng thế giới qua những bộ phim, tác phẩm văn học như Mickey Mouse, Woody Woodpecker, Winnie the Pooh, Donald Duck, Godzilla, The Simpsons…đều được hiện diện tại đại lộ này.




Vé máy bay đi Mỹ - Thăm kinh đô điện ảnh thế giới

Cũng tại Hollywood, Hãy đến tham quan Phim trường Universal Studios Hollywood là điểm đến mà không có bất kỳ du khách nào muốn bỏ lỡ khí đặt chân đến Hollywood, du khách cũng có thể khám phá Nhà hát Kodak nơi diễn ra lễ trao giải Oscar,đi New Work ghé thăm Liberty Island nơi có tượng Nữ Thần Tự Do, Biểu tượng dân chủ của nước Mỹ, khám phá công viên Quốc gia đầu tiên trên thế giới Yellowstone , hay Denali với những mạch nước phun trào và suối nước nóng bốc hơi nghi ngút,chiêm ngưỡng hàng đàn gấu đen , gấu xám, hưu nai, và cả cho sói... sống trong tự nhiên. Hay tàn bộ dưới cây cầu Cổng Vàng tai San Francisco , khám phá núi lửa Núi lửa Kilauea kỳ bí, nếu muốn sôi động hơn hãy đến "Thành phố ánh đèn" Las Vegas thành phố phồn hoa chỉ dành cho "dân chơi" ném tiền qua cửa sổ , nếu bạn không thích có thể nhàn nhã tản bộ quanh thành phố rực rỡ ánh đèn. nơi đây đầy ắp khách sạn , sòng bạc và khu vui chơi nghĩ dưỡng bậc nhất thế giới...




Vé máy bay đi Mỹ -Tượng Nữ Thần Tự Do

Ngoài các danh lam thắng cảnh và các điểm đến vui chơi hàng đầu tại Mỹ và thế giới , du khách cũng có thể tìm hiểu và tham quan với vô số bảo tàng, đài tưởng niệm.Nơi vinh danh và ghi lại dấu ấn các vị anh hùng , Danh nhân và lịch sử nước Mỹ như đài tưởng niệm Washington, đài tưởng niệm Lincoln, Jefferson, đài tưởng niệm Quốc gia sự kiện 11/9 hay Franklin Delano Roosevelt, Albert Einstein cùng vô sô bảo tàng với đủ mọi chủ đề, như bảo tàng Tàu chiến USS Constitution ở Boston ,bảo tàng Không gian và Vũ trụ (National Air and Space Museum) tại Washington DC , bảo tàng Phù Thủy (Witch Dungeon Museum) ở thành phố Salem...và hàng tră, bảo tàng cùng di tích khác đang chờ du khách khám phá .




Vé máy bay đi Mỹ
-Bảo tàng lịch sử tự nhiên Field (Chicago)1 trong 17.000 bảo tàng lịch sử tại Mỹ




Vé máy bay đi Mỹ
 - Thành phố Las Vegas Thành phố ánh đèn

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đại lý vé máy bay mBay
 cung cấp vé máy bay trực tuyến các chặng bay Quốc nội và Quốc tế, trong đó vé máy bay đi mỹ gồm các chặng Sài Gòn đi Los Angeles - thành phố HCM đi Washington DC , hay Sài Gòn đi San Francisco ...Dịch vụ chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa ngân sách đi lại bằng đường hàng Không cho Qúy Khách với tiện ích tìm kiếm thông tin chuyến bay giảm thiểu thời gian, giúp hành trình bay cho quý khách được nhanh chóng và tiện lợi nhất! Quý khách cần đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hay đến với mBay , chúng tôi luôn hạnh đồng hành phụ vụ Qúy Khách trong mọi thời điểm.

Mua bán trực tuyến

tag: vé máy bay , vé máy bay giá rẻ , ve may bay di my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét