Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Pin sạc dự phòng Ultrapak

Pin sạc dự phòng Ultrapak

Bộ pin sạc dự phòng di động từ lâu đã được mệnh danh là "cứu tinh của thiết bị điện tử" trong tình huống đang đi công tác hay 1 nơi không có ổ sạc. Tât nhiên đã là " pin dự phòng Power bank" nên chúng thường phải lưu trữ dung lượng đủ lớn để sạc cho thiết bị, có điều, pin dự phòng có dung lượng lớn bao nhiêu chúng càng cần nhiều thời gian để nạp năng lượng, có thể mất vài giờ, điều này ít nhiều gây bất tiện nếu trong lúc chúng ta không có nhiều thời gian.



Pin sạc dự phòng sạc nhanh nhất của hãng UNU[

Mới đây Hãng UNU đã cho ra mắt 2 ,model sạc pin dự phòng có tốc độ "nạp - xả " khá nhanh đó là Ultrapak GO và Ultrapak TOUR.Chúng có thể sạc đầy cho bất kỳ 1 chiếc Smartphone nào trong thời gian ngắn nhất.



pin sạc dự phòng Ultrapak Unu
Tuy nhiên giá cũng khá đắt với phiên bản Ultrapak GO dung lượng 3000mAh được niêm yết là 1,2 triệu gần 60USD , tuy nhiên "tiền nào của ấy, thiết bị có thể chỉ cần 30 phút để tự nạp đầy và 15 phút để sạc cho 1 chiếc điện thoại có dung lượng 2000mAH

Nếu bạn cần nhiều hơn mức dung lượng 3000mAh, UNU đã có phiện Phiên bản cao hơn là pin sạc dự phòng Ultrapak TOUR với dung lượng 10.000mAh, có thể sử dụng cho Smartphone , máy tính bảng ... Và mức giá cho sản phẩm này là 100 USD Về công năng , tại phiên bản này nó có thể tự nạp đầy trong 1,5h , và tốc độ cung cấp dung lượng cho thiết bị khác là 2000mAh/15 phút , rất ấn tượng đúng không các bạn.

Có nhiều người đặt ra câu hỏi hay thắc mắc đại loại như : Sạc nhanh như thế có nóng máy và có hại cho pin không? thắc mắc trên là hoàn toàn có cớ sở trên nguyên tắc vật lý , tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng ,hãng UNU cam kết bảo vệ pin và thiết bị của bạn mà không hề ảnh do có một công nghệ tích trữ và xả năng lượng độc quyền được hãng nghiên cứu chế tạo và ứng dụng thành công , vì thế chung hoàn toàn không gây nguy hại cho “sức khỏe” pin và cả thiết bị của bạn. Sản phẩm cũng có trang bị thêm bộ màn hình hiển thị mức dung lượng còn lại, và 1 adapter riêng của hãng để đảm bảo tính tương thích và hoạt động tốt nhất . 2 model này đã được bày bán tại 1 số nơi trên thị trường . các bạn có nhu cầu hãy tìm mua nhé.




Pin sạc dự phòng 2 Sản phẩm của hãng UNU Ultrapak Power Bank




nguồn : nguồn : http://pinsacduphong.edu.vn/dịch vụ ve may bay gia re nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét