Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột - Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ hiện có bán tại đại lý vé máy bay Website: bayvemaybay.com.

Quý khách đang có nhu cầu mua vé hay tham khảo giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột? hãy vào mục đặt vé máy bay, điền thông tin mình cần >> click vào chức năng Tìm chuyến bay để có những thông tin mới nhất bao gồm giá vé, thông tin chuyến bay tất cả đều có tại bayvemaybay.com
Đôi nét vè thành phố Buôn Ma Thuột.

Dù bóng cây Kơnia không còn hiện diện nhiều ở vùng đất Tây Nguyên, nhưng âm hưởng của nó thì như mới vừa hôm qua, đâu đó,vẫn văng vẳng bên tai những câu viết được phổ nhạc nhà thơ Ngọc Anh

"Buổi sáng em làm rẫy
Thấy bóng cây kơnia
Bóng ngả che ngực em
Về nhớ anh không ngủ.."




Vé máy bay đi Buôn Ma thuột 
- vùng đất cây Kơ nia

Như vậy rất xa ,Từ 1 buôn làng nhỏ của người Eđê với những cây Kơ nia đã đi vào văn, thơ, nhạc… Buôn Ma Thuột đang trở mình mãnh liệt để trở thành một thành phố quan trọng của vùng Tây Nguyên. nơi đây thu hút khách du lịch không chỉ là khi hậu trong lành,thời tiết mát mẻ, những nét đặc trưng của văn hóa truyền thống , mà tại đây,mặc dù chịu nhiều tác động của quá trình đô thị vẫn giữ được nét riêng,với những buôn - làng hiện diện trong phố núi.




Vé máy bay đi Buôn Ma thuột 
- Lối kiến trúc đặc trưng Tây Nguyên

Từ Phía tây dãy Trường Sơn, nằm trên Cao Nguyên Đắk Lắk, là thành phố Buôn Ma Thuột, Buôn Ma Thuột (tên gốc là Ama Thuột ) xuất phát từ tên của 1 vị tù trưởng quyền uy và giàu có nhất vùng. Với độ cao trung bình 500m so với mặt nước biển .Buôn Ma Thuột Sở hữu thời tiết khí hậu mát mẻ, và trong lành, nhiệt độ trung bình hàng năm chỉ vào khảng 23C ,về địa chất,nơi đây phần lớn là đất đỏ bazan rất phù hợp để trồng những cây công nghiệp như cafe ,cao su vì thế nơi đây hầu hết đã được khai thác và sử dụng




Vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột - Vùng đất của ly cafe Ban Mê
Các điểm du lịch:

Mỗi năm, buôn ma Thuột thu hút rất nhiều khách du lich trong nước và Quốc tế , Đến với Buôn Ma Thuột, du khách có dịp thưởng ngoạn nhiều thắng cảnh đẹp như các thác nước, những biển hồ hùng vĩ, thơ mộng, ghé Buôn Đôn với những chú voi đã thuần dưỡng,khám phá các di tích lịch sử tháp Chăm, Nhà đày Buôn Ma thuột ,Biệt điện Bảo Đại ,Hang đá Dak Tuar, Chùa Khải Đoàn, sóc Bom Bo.... cũng có thể tìm hiểu đời sống văn hóa các dân tộc ít người. khám phá các làng nghề truyền thống như dệt thổ cẩm ..

.


Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột - với những Thác nước hùng Vĩ
Ẩm Thực 

Buôn Ma Thuột giữ trong mình một nền văn hóa ẩm thực phong phú của đặc trưng tây Nguyên ,nét ẩm thực nơi đây là sự hội tụ tinh túy của 44 dân tộc anh em. du khách sẽ tha hồ thưởng thức đủ món ăn ngon truyền thống như:cơm lam ,gà lá giang ,canh chua cá lăng ,gà sa lửa... đặc sản của dòng Serepork, rượu cần, gỏi rau rừng, gỏi cà đắng... và tất nhiên phải có ly cafe , món thức uống nổi tiếng của vùng đât này trong tiết trời mát mẻ trong lành.




Những món ăn đậm chất Tây Nguyên và lý rượu cần

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ.

Đại lý vé máy bay mBay cung cấp cho Qúy Khách vé máy bay trực tuyến giá rẻ , Các đường bay trong nước , Quốc tế luôn cập nhật giá mới nhất từ các hãng hàng không khai thác đường bay tại Việt Nam, tại đây Quy khách có thể đặt vé máy bay 24/7 đặc biệt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất.

Khi đã mua được vé , may bay sẽ đưa quý khách đến Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột nằm ở 12o 40’ 07” vĩ bắc; 108o 06’ 41” kinh đông. Cảng hàng không thuộc địa phận xã Hoà Thắng, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm Buôn Ma Thuột 7 km về phía Đông Nam Tại đây quý khách có thể đi Taxi để về trung tâm thành phố bắt đầu chuyến du ngoạn của mình.

Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét