Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Pin sac du phong PNY 5000mAh

Pin sac du phong PNY 5000mAh


Pin dự phong PNY Chính hãng

Pin dự phòng PNY
 POWER BANK -52A/5200mAh nhỏ nhắn nhưng sỡ hữu một vẽ bề ngoài rất sang trọng và thu hút ánh mắt người sử dụng,cung cấp nguồn năng lượng lý tưởng cho các thiết bị kỹ thuật số của bạn.
Thiết kế đơn giản song song với phối hợp màu sắc tinh tế của hãng PNY đã tạo ra một sản phẩm cho các thiết bị kỷ thuật số của bạn.
Bạn muốn tìm cho mình một giải pháp lưu trữ một nguồn điện di động, nhỏ gọn, tiện lợi và Pin Sạc Dự Phòng PNY có thể là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
Kích thước: 2.3 x 4.3 x 9.4 cm
Trọng lượng: 133g
Công nghệ pin Lithium-ion, 5V, 5200mAh
Thời gian sạc: khoảng từ 6 - 7giờ
Pin sạc dự phòng POWER BANK PNY Power-52A / 5200 mAh sử dụng cho Iphone, Ipad, Smartphone,camera, iPad, máy nghe nhạc và các thiết bị có nguồn sạc DC 5V.
Pin sạc dự phòng POWER BANK PNY Power-52A / 5200 mAh quản lý năng lượng thông minh giúp giảm mức tiên hao năng lượng xuống dưới 20%,Pin dự phòng PNY 52A sẽ giúp bạn yên tâm và tự tin trong những chuyến đi xa trong nhiều ngày.
- Hiển thị tình trạng sạc và dung lượng Pin tương ứng 25%, 50%, 75% và 100% bằng 4 đèn LED 
Trọn bộ Pin sac du phong POWER BANK PNY Power-52A / 5200 mAh gồm: Pin dự phòng, cáp USB, tài liệu hướng dẫn.

Bảo hành 1 năm chính hãng. 
Giá: 450,000 VNĐ (Điện thoại: 0909 999 019 )
Hãng sản xuất: PNY 
Bảo hành: 12 Tháng
Trong kho: Còn hàng



Thời đại công nghiệp hóa khiến chúng ta bận hơn , tất bật hơn , nhu cầu sủ dụng các thiết bị điện tử phục vụ cho công việc cũng vì thế mà tăng cao , nguồn năng lượng sủ dụng cho các thiết bị ấy lại không là vô tận , bạn phải làm gì khi các thiết bị ấy hết pin và sụp nguồn , mọi thứ đều ngưng trệ , công vệc gián đoạn phải không> chúng tôi xin giới thiệu pin du phong cứu tính cho các thiết bị kts của bạn



- POWER BANK PNY Power-52A / 5200 mAh là một trong nhiều sản phẩm của hãng PNY do tùy theo mức lương công việc của mỗi người hãng PNY đã cho ra mắt sản phẩm với giá hợp lý nhưng chức năng vẫn như các lại Pin sạc dự phòng khác của PNY .
- Với khả năng đa năng với tương thích tốt nhất với các thiết bịn như Smartphone, iPhone, iPad, máy ảnh, máy nghe nhạc, tai nghe Bluetooth, ...thông qua các cổng kết nối khác nhau: Micro usb, usb,thì POWER BANK PNY Power-52A / 5200 mAh đang là thiết bị cực hót hiện nay trong công việc của chúng ta với kích thước nhỏ gọn để có thể đem theo tới bất cứ nơi nào và màu sắc tinh tế thể hiện phong cách của từng người sẽ giúp mọi người thuận lơi hơn trong công việc hằng ngày.

-PNY dẫn đầu công nghệ toàn cầu về thị trường điện tử tiêu dùng trên thế giới, PNY được thành lập vào năm 1985 tại Bang New Jersey của Mỹ, PNY đã có trên 25 kinh nghiệm phục vụ người tiêu dùng trên thế giới. Sản phẩm của PNY đã có mặt trên 50 Quốc gia, với các chi nhánh ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Mỹ La Tinh

-Các dòng sản phẩm của PNY phù hợp với mọi yêu cầu của người tiêu dùng trong mọi lĩnh vực, các loại thiết bị của PNY bao gồm các nhóm như: thẻ nhớ, USB, Pin dự phòng,… đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống và công việc. Sản phẩm PNY tập trung vào thiết bị máy tính và thiết bị kỹ thuật số nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng trong cuộc sống và công việc thông qua các chính sách chăm sóc đặc biệt của hãng.


Sản phẩm liên quan . pin du phong pisen , pin du phong power bank ,bo phat wifi ,router wifi

Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Trọng Đức
Chuyên mua ban rao vat thiết bị kts 
290 Bình Long, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 999 019
Website: thẻ nhớ máy ảnh | Email: info@phukienfone.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét