Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Hàn Quốc

Vé máy bay đi Hàn QuốcVé máy bay đi Hàn Quốc - Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, nhanh chóng ,thuận tiện, uy tín là những gì Qúy Khách có thể nhận được Khi sử dụng dịch vụ đặt mua vé máy bay tại mBay, Để đặt vé máy bay trực tuyến, Qúy khách vui lòng Truy cập trang chủ website: bayvemaybay.com >>>tại mục đặt vé điền thông tin theo hướng dẫn bấm vào biểu tường >>> Tìm chuyến bay để có vé máy bay đi Hàn Quốc nhanh chóng nhất Xin cảm ơn Qúy khách!


Vài nét về đất nước được mệnh danh là lãng mạng nhất thế giới !

Có 1 đất nước nằm phía Nam Bán đảo Triều Tiên, giáp Nga, Trung Quốc, và xa hơn 1 chút Là Nhật Bản,đẹp tựa như 1 bức tranh Sơn -Thủy, phong cảnh hữu tình có núi non trùng điệp, có thung lũng uốn lượn tựa rồng bay quanh những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, cùng dòng sông thơ mộng, biển cả mênh mông , và xuyên suôt mảnh đất này là hàng ngàn chùa chiền, thành quách ,pháo đài , làng dân gian....đó chính là đất nước Hàn Quốc mà chúng ta thường gọi bằng cái tên rất thân mật "Xứ sở kim chi"

Seoul Thành phố diệu kỳ .

Khi đến Hàn Quốc, có lẽ nơi đầu tiên ta đến là thủ đô Seoul, trái tim của xứ sở này,Nằm trải dài bên bờ sông Han rộng lớn nhưng hiền hòa, êm ả được bao bọc bởi những ngọn núi đó cũng chính là nét đặc biệt lãng mạng của Seoul.


Vé máy bay đi Hàn Quốc - đất nước Không chỉ nổi tiếng lãng mạng mà cũng là 1 trong những thành phố có nhiều cao ốc chọc trời nhất thế giới

Là 1 trung tâm kinh tế chính trị phát triển bậc hiện đại xa hoa bậc nhất trên thế giới,những trung tâm mua sắm sầm uất như khu phố Gangnam, Tháp Doosan, Chợ Namdaemun những điểm vui chơi đẳng cấp quốc tế như Lotte World ,công viên Everland ...Seoul vẫn giữ được nét cổ xưa huyền ảo và yên bình của những khu khu phố cổ, thả hồn tìm cảm hứng cho những câu chuyện tình lãng mạng vơi dòng Suối Cheonggyecheon đầy thi vị chảy ngang qua thành phố.


vé máy bay đi Hàn Quốc - Ngắm Sông Han Yên bình

Vào những buổi sáng tinh sương, cảnh vật còn mờ ảo bởi những làn sương mát lạnh, ẩn hiện những cây cầu bắc qua sông Han để rồi trỗi dậy 1 ngày mới với những tế bào cuộc sống rạo rực, háo hức cùng những tòa nhà bê tông, cốt thép hình hộp màu trắng bạc ,cao vút trải dài như bất tận 2 bên bờ sông,và rồi lòng sông vẫn hiền hòa, phẳng lặng và bình dị làm dịu đi những lo toan chen chúc thường nhật, là điểm nhấn cân bằng mà ít thành phố công nghiệp nào có được.

Pháo đài Nam Hán Sơn Thành

Namhan hay Namhansanseong (còn gọi là Nam Hán Sơn Thành ) Được xây dưng bằng đất nung có chiều dài 12km từ thời Gogureyo cách đây 2 nghìn năm, tọa lạc trênnúi Namhansan, Namhan là 1 trong những pháo đài lớn nhất Hàn Quốc, Chức năng chính từ khi xây dựng dùng để bảo vệ đât nước, nơi đây không chỉ là di tích lịch sử có giá trị văn hóa mà còn là nơi có phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành mát mẻ , được khách du lịch trên kháp thế giới ghé tham quan . Mới đây UNESCO đã chính thức công nhận Nam Hán Sơn Thành là Di sản Thế giới sau cuộc họp lần thứ 38 tại thủ đô Doha của Qatar.


Vé máy bay đi Hàn quốc Thăm Nam Han Sơn Thành di sản văn hóa thứ11 của Hàn Quốc
Công viên Seonjeongneung Thăm lăng mộ Vua xứ Hàn

ít ai ngờ khu mộ lại có thể là địa điểm đẹp hút hồn khách du lich đến thế , tọa lạc ngay giữa thành phố hiện đại với những tòa cao ốc chọc trời tại Gangnam, Công viên Seonjeonneung nổi bật vơi 1 màu xanh ngắt cũng là nơi an nghỉ của hoàng tộc thời đại Chosun là Vua Seongjong và hoàng hậu Jeonghyun


Vé máy bay đi Hàn Quốc viếng thăm lăng mộ Seonjeongneung

Khu lăng mộ hoàng gia gồm Lăng mộ vua Seongjong ở phía Tây,chính giữa là mộ của hoàng Hậu Jeonghyeon Vfa phía đông là mộ của vua Jungjong con trai của vua và hoàng hậu Seongjong ngự trên 1 quả đồi xung quanh được bao bọc nhiều núi để chống tác động bên ngoài , xung quanh còn có các công trình dùng để tế lễ, muốn vào trung tâm lăng mộ bạn phải men theo đường rừng băng qua cây cầu đá bắc ngang qua suối là đên phần chính nơi nhà vuavà hoàng hậu yên nghỉ , phía trước ngôi mộ có tượng của các quan văn võ và các bức tượng đa dạng khác.

Đến thăm Seonjeongneung,du khách như chạm vào quá khứ các triều đại xa xưa vùng đất của những buổi bình mịnh, khám phá lich sử, văn hóa, được đi trên những con đường rợp mát những hàng cây , tận hưởng không khi trong lành, Cảm nhận mùi nhựa câ , mùi nồng nàn của thiên nhiên gần gũi , dù cách đó không xa là nhịp sông hối hả của cuộc sông đô thị khu phố sầm uất Gangnam

Làng Hamdeok điểm đến yên tĩnh .

Hamdeok là 1 ngôi làng nhỏ ven biển cũng là điểm đến hàng đầu của du khách bởi phong cảnh hữu tình , và xinh đẹp ,nằm len lõi giữa 1 rừng hoa cải dầu bạt ngàn khoe sắc vàng tươi rói và ngát tỏa hương thơm,cách đó không xa là bãi biển yên tĩnh, lặng sóng thích hợp cho việc tắm biểm chèo thuyền để thưởng ngoạn ,nếu du khách muốn đến đây, từ sân bay Jeju chỉ mất khoảng 30 phút lái xe.



Vé máy bay đi Hàn Quốc Thăm làng HAMDEOK

Còn hàng trăm điểm du ngoan hấp dẫn khác như Biển Hyeupjae ,Yonghwa thăm đảo Marado, thám hiệm tại núi Songaksan, chiêm ngưỡng thác nước nổi tiêng Cheonjiyeon , khám phá xứ sở thần thoại Miryang Maneosa V.v... tất cả đều rất tuyệt vờì.

Ẩm thực Hàn Quốc

Thiên nhiên ưu đãi cho xứ sở này 4 mùa rõ rệt và mỗi mùa và vùng miền lại có những món ăn mang nét riêng độc đáo và tinh tế, các món ăn được chế biến vài bài trí hấp dẫn ,với nhiều màu sắc như màu vàng, màu đỏ...để dung hòa phù hợp với thời tiết mỗi mùa, ngoài ra Người Dân Hàn biết kết hợp và lựa chọn những nguyên liệu lành tính có giá trị dinh dưỡng cao và có lợi cho sức khỏe. các loại thực phẩm như thịt,cá, rau củ quả, các loại nấm , rong biển, và cả các loại rễ cây,thảo mộc ... Những món ăn quen thuộc Hàn Quốc phải kể đến như món kim chi, cơm trộn bibimbap, thịt ba chỉ, sườn bò nướng ,Bò bulgogi, sườn heo, ba chỉ heo nướng Samgoepsal ...


Vé máy bay đi Hàn Quốc - món ăn Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng là kim chi mà còn là những bữa ăn đa sắc màu

Việc trình bày và chế biến món ăn của Hàn Quốc cũng rất công phu mang tính thẩm mỹ , trong bữa ăn luôn có nhiều món ngoài các món ăn chính và mỗi món 1 chút là những bữa ăn " đa sắc màu" rât đẹp mắt và tốt cho sức khỏe, đặc biệt các món ăn Hàn luôn sử dụng gia vị như :xì dầu, dầu, dầu hạt nho,dầu vừng, tương ớt, ớt khô đã làm nên 1 ẩm thực rất Kim Chi.

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ:

Để đến đất nước xinh đẹp, Qúy khách đặt vé máy bay tại mBay hoặc tìm vé theo các từ khóa sau :
Vé máy bay Hà Nội đi Seoul
Vé máy bay đi Hàn Quốc
Vé máy bay TP HCM đi Seoul
Vé máy bay Hà Nội đi Busan
Vé máy bay TP HCM đi Busan
Vé máy bay Hà Nội đi Jeju


bayvemaybay.com là Website bán vé máy bay trực tuyến các chặng bay Quốc nội và Quốc tế trong đo Có 
vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ , đừng chần chừ! hãy đặt vé ngay hôm nay để có giá vé và chặng bay đi Hàn Quốc tốt nhất tại mBay.



Từ khóa ve may bay di han quoc , ve may bay gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét