Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Cho thuê Weebsite:

Cho thuê Weebsite

Hợp tác kinh doanh - Cho thuê Website 

Đối với một cá nhân ,doanh nghiệp, Nhất là trong lúc TMDT đang là trào lưu như hiện nay, Các doanh nghiệp, cá nhân mới thành lập hay khởi sự kinh doanh , việc tìm cho mình 1 website và phát triển nó đúng hướng để tiếp cận người dùng là việc làm không đơn giản, hay nói đúng hơn là muốn tiếp cận khách hàng và đạt được hiệu quả trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến bạn phải bỏ ra rất nhiều chi phí, như thiết kế web, chọn hosting, lựa chọn tên miền , Nhân viên SEO , Quản trị web ... cùng rất nhiều các chi phí phát sinh không đáng có, Thậm chí đầu tư nhiều những không có phương pháp cũng rất dễ thất bại ,Theo thống kê 1000 website kinh doanh ra đời thì có đến 98% hoạt động không hoặc kém hiệu quả và tự đào thải sau vài tháng hoặc 1-2 năm , vì thế, khi cá nhân doanh nghiệp mới thành lập cần phải tính toán kỹ và lựa chọn giải pháp tối ưu nhất đó co thể là thuê website .




Cho thuê website - Website có trust rank tốt bạn sẽ gặt hái được thành công

Chúng tôi không là Cty chuyên cho thuê website, nhưng chúng tôi có kinh nghiệm phát triển website theo hướng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng,website đã có thời gian ít nhất 1 năm và các từ khóa top với lượt truy cập cao ,vì thế sủ dụng website chúng tôi các bạn tôi có thể kinh doanh ngay và rất hiệu quả.

Hiện chúng tôi có nhiều dự án cần thực hiện nên cần hợp tác cho thuê Website hoặc sang nhượng website các lĩnh vực sau :


  1. Lĩnh vực kinh doanh kỹ thuật số :
  2. Lĩnh vực kinh doanh du lịch - vé máy bay

Ưu điểm khi sử dụng website của chúng tôi:

  • Đã có trust và thương hiệu.
  • Cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng ( Thông thường phải vài năm)
  • Chi phí đầu tư ít (giảm thiểu chi phí )
  • Hạn chế những rủi ro ( xây dưng thương hiệu, quảng bá website không đúng cách)
  • Nếu bạn chưa có kinh nghiệm , hay nguồn hàng chúng tôi sẽ chia sẻ ,hướng dẫn cho bạn

Hình thức cho thuê :

Có thể cho thuê toàn quyền website để các bạn tự phát triển , hoặc cho thuê và chúng tôi sẽ phát triển theo ý các bạn .
Hoặc sang nhượng toàn bộ website:

Các website như :
www.camera360.com.vn
www.phukienfone.com
www.bophatwifi3g.com
www.pinsacduphong.edu.vn
www.bayvemaybay.com

Hoặc hợp tác kinh doanh vé máy bay:

Hợp tác bán vé máy bay
 mBay sở hữu Website bayvemaybay.com hiện khởi chạy có khá nhiều từ khóa đang top google với lượng khách đặt vé nhất định .Do điều kiện còn nhiều dự án cần triển khai, nên chúng tôi cần hợp tác với các cá nhân hoặc Công ty để khai thác và kinh doanh hợp tác bán vé máy bay.
[/B]


Các lợi ích từ việc kinh doanh hợp tác bán vé máy bay cùng mBay

Bạn sẽ không cần đầu tư Website, phòng vé, và các chi phí nhiều cho mặt bằng .
Bạn sẽ không sợ lỗ vì tình hình kinh doanh phát sinh rủi ro 
Bạn chỉ cần 1 số vốn nhỏ ,số vốn này không mất đi mà sẽ lấy lại khi kết thúc hợp đồng .
Bạn không cần Thuê Quản trị hay chi phí cho quảng bá website mảng vé máy bay trực tuyến 

V.v....

Yêu cầu :

+Là người có kiến thức về vé máy bay và đang có nhu cầu kinh doanh thêm
+Có kỹ năng giao tiếp ,Có tinh thần cầu tiến cùng phát triển 
+Địa chỉ tại TPHCM

Hoặc cho thuê Website vé máy bay


Ngoài ra chúng tôi cũng có thể cho thuê website trên cho các Cty chuyên về dịch vụ vé máy bay hay du lịch, giúp quảng bá thương hiệu tốt hợn , giảm thiểu các chi phí nhân sự trong lĩnh vực này .

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ tiennamvuong@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét