Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Vé máy bay đi Thanh Hóa , Qúy khách đang cần vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa,Vùng đất Địa Linh Nhân Kiệt,nơi Sản sinh biết bao bậc hiền tài ,với câu nói bất khuất của Nữ Tướng Triệu Thị Trinh chống lại đạo quân xâm lược phương Bắc "Tôi chỉ muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình ở biển Đông, đánh đuổi quân Ngô, giành lại giang sơn, cởi ách nô lệ, chứ không chịu khom lưng làm tì thiếp cho người!" Còn hơn thế từng ngọn núi,con sông, bãi biển tại nơi này cũng có thể trở thành danh lam-thắng cảnh đậm chất thi ca.

>>>>>>>> Phòng vé máy bay quận Tân Phú
>>>>>>>> Đại lý vé máy bay tại TPHCM

Vài nét về Thanh Hóa :

Phía Bắc Cách Thủ đô Hà Nội chỉ 100km, Phía Tây giáp Lào ,Phía Nam giáp Vinh Nghệ An, và phía Đông là biển Đông với chiều dài bờ biển 102km .Vùng đất được mênh danh là Việt Nam thu nhỏ.Nơi hội tụ của 7 tộc người anh em: Kinh, Mường, Thái, Dao, Mông, Thổ và Khơ Mú sở hữu bản sắc văn hóa dân tộc riêng biệt ,về địa lý có núi, có rừng ,có biển, có đồng bằng phì nhiêu, và các khoáng sản đã tạo nên vùng đất lung linh đa sắc màu về kinh tế , du lich và văn hóa xứ Thanh.




Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa Thăm suối cá thần Thanh Hóa
Từ những ngày đầu tiên của lịch sử dân tộc,nơi đây đã sớm hiện diện ,sự sinh sống của con người Sơ kỳ thời đại đá các đây hàng vạn năm qua các nghiên cứu và khai thác di chỉ núi Đọ và địa chỉ khảo cổ học hang Con Moong . Cũng là nơi được biết đến duy nhất tại Việt Nam hội tụ cả 3 nền văn hóa khảo cổ với các bước phát triển liên tục là Văn hóa Sơn Vi- Văn hóa Hòa Bình - Văn hóa Bắc Sơn; Văn hóa Đông Sơn là minh chứng cho các nền văn hóa lâu đời .




Vé máy bay đi Thanh Hóa 
- Cầu Hàm Rồng nối 2 Bờ sông Mã biểu trưng khí phách anh hùng
Du khách đên với Thanh Hóa là đến với Hàm Rồng – Sông Mã. nơi sơn thủy hữu tình, khí thiêng hội tụ,đây không chỉ là nơi phát tích nền văn hóa Đông Sơn mà còn đến với Hàm Rồng nối đôi bờ Sông Mã, với dòng sông xanh lững lờ uốn khúc mang nặng những phù sa, đến với hòn trống mái, đền Ðộc Cước,đồng cổ ,núi Cô Tiên, động Từ Thức thăm thú thành Nhà Hồ , tham gia lễ hội Lam Kinh hay ghé thăm và tắm tại Bãi Biển đẹp nhất Sầm Sơn...




Vé máy bay đi Thanh Hóa - Thăm động Từ Thức
Ẩm thực Thanh Hóa

"Anh đi anh nhớ quê nhà
Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương"

Không cầu kỳ cũng chẳng màu mè, ẩm thực Thanh Hóa đơn giản nhưng tinh tế và luôn mang đến cảm giác ấm lòng thực khách .Những đặc sản tươi ngon bắt nguồn từ các nguyên liệu đơn sơ nhất, Khuyên bạn chớ nên nếm thử nếu không muốn ...ghiền.như nem chua Thanh Hóa ,Chè lam Phủ Quảng ,Bánh răng bừa ,Gỏi cá Sầm Sơn ,Chả tôm...




Vé máy bay đi Thanh Hóa - Thưởng thức món Chả Tôm

Hàng trăm món ăn tại nơi đây, đã tạo nên dấu ấn của văn hóa ẩm thực, mỗi món ăn đều bình dị đơn giản mộc mạc như chính con người nơi đây.nếu có 1 ngày đến mảnh đất này , hãy mang về ít quà cho người thân và bạn bè của mình. Chắc rằng sẽ chẳng ai có thể quên được hương vị mộc mạc, dân dã trong từng món quà ,tấm bánh xứ Thanh.


Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Đại lý vé máy bay mBay cung cấp cho Qúy Khách vé máy bay Trong nước và Quốc tế , đặc biệt luôn có vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa, nếu Qúy khách có nhu cầu đặt vé máy bay , hãy truy cập vào website: bayvemaybay.com vào phần đặt vé máy bay >> Điền các thông tin mình cần rồi bấm vào nút tìm chuyến bay sẽ có thông tin vè giá vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ nhất.




Vé máy bay đi Thanh Hóa điểm dừng là cảng hàng không Thọ Xuân
khi đã mua được vé , máy bay sẽ đưa Qúy Khách đến cảng hàng không Thọ Xuân – TP Thanh Hóa, cách trung tâm TP 37 Km quý khách có thể đón Taxi về Trung tâm Thành phô để bắt đầu những ngày khám phá thú vị tại nơi này.

Mua bán trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét