Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi NEW zealand

Vé máy bay giá rẻ đi NEW zealand

Vé máy bay đi New Zealand , Đặt mua vé máy bay đi New Zealand giá rẻ tại mBay để đến với đất nước có loài chim Kiwi độc nhất, Chưa 1 lần tung cánh trên bầu trời nhưng ý chí thì không bao giờ cạn, đến với vùng đất nổi tiếng ôn hòa, nồng nhiệt, hiếu khách và hay cười của người bản địa, đến với phim trường "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đến với New Zealand -Vùng đất với những dải mấy trắng quyện vào thiên nhiên trinh nguyên, với nỗ lực của người dân để biến đất nước họ là kho bảo tồn thiên nhiên vĩnh cửu...mọi thứ tuyệt vời này sẽ là cho tôi, cho bạn, Không chỉ là ngắm nhìn mà còn là để chúng ta yêu thương và gắn bó...
V
ài nét về đất nước New ZeaLand



New Zealand được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, nên thơ làm mê đắm bao người, những rặng núi xanh kì vĩ trải dài như bất tận, khung cảnh yên bình, trong lành đến tinh khiết đến từng ngôi làng, góc phố, Những thảo nguyên mênh mông ôm trọn từng đàn gia súc bình yên gặm cỏ... du khách khi chạm chận đến đây bỗng quên đi cái xô bồ bon chen của cuộc sống thường nhật. Về khí hậu New Zrealand tựa như 1 tấm thảm ghép tuyệt vời của những vùng khí hậu ôn đới, nhiêt đới và cận nhiệt đới để bạn tận hưởng mọi ưu đãi thiên nhiên ...




Vé máy bay đi New Zealand -Với những cánh buồn trắng


Du ngoạn Vườn quốc gia Abel Tasman


Được mênh danh là nơi của "Các chuyến du ngoạn tuyệt vời" Vườn Quốc gia Abel Tasman nằm ở phía đông Nelson sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi người với các hoạt động ngoài trời và thư giãn, nơi đây, du khách có thể rảo bước tận hưởng bầu không khi trong lành trên những bãi biển cát vàng và nước màu ngọc bích. Những cánh rừng xanh ngắt tuyệt đẹp theo suốt gót chận đi. Đây cũng là địa điểm nhiều nắng nhất tại New Zealand, Bạn sẽ nghỉ đêm trong kỳ du ngoạn của mình giữa bầu trời đầy sao hay những căn lều cùng bạn bè quây quần bên lửa trại. Để sớm mai này tiếp tục chuyến tham quan vườn Quốc gia trên những con thuyền kayak, chuyến đi có thể mất 4 đến 5 ngày nhưng cảm giác sẽ không là đủ khi tận hưởng những vịnh cát đẹp như thiên đường cùng sóng biển mơn trớn vỗ bờ.Từng đàn hải cẩu, cá heo, cá đuối hay hàng trăm loài chim trong các khu rừng nô đùa trong nắng ấm.




Vé máy bay di new Zealand - Thiên đường cho các chuyến dã ngoại


Thành phố Auckland Thiên đường của New Zealand


Nằm ở cực đông của địa cầu, thành phố xinh đẹp này đón những tia nắng đầu tiên của mặt trời sớm nhất thế giới, Sở hữu vùng khí hậu miền duyên hải mát mẻ và ấm áp quanh năm, Nhiệt độ trung bình năm thường giao động khoảng 20 độ C , và mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2 , tiếp đó đến tháng 5 là mùa thu, đến tháng 8 là mùa đông , và mùa xuân kéo dài đến tháng 11.
Đây là thành phố lớn nhất tại New Zealand cũng là 1 trong 5 thành phố đẹp của thế giới vừa được tạp chí chuyên trang du lịch bình chọn. Auckland là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại của kiến trúc châu âu, nhưng lại thân thiện bởi vẻ hoang sơ yên bình của đồi núi, rừng rậm và những bãi biển cùng nhịp sống chậm rãi của hơn 1,5 triệu cư dân, Đến với thành phố, du khách chợt nhớ đến Sydney với hình ảnh của những ngôi nhà gỗ thân thiện và những cánh buồn trắng khoan thai, dập dìu phía cảng Waitemata Harbour cách đó không xa .


Ý thức người dân nơi đây đề cao việc bảo vệ và gìn giữ thiên nhiên, môi trường, vì thế Auckland cũng là thành phố nổi tiếng sạch và ít bi ô nhiễm, Những danh lam thắng cảnh , công viên , bờ vịnh ...là những mảng xanh góp phần làm cho thành phố thêm sinh động và hấp dẫn du khách.




Vé máy bay đi New Zealand - 1 góc cảng thành Phố Auckland


Địa nhiệt thần tiên thiên nhiên Rotorua


Là miền đất có nhiều đảo, mỗi hòn đảo lại có những điều kỳ thú và cảnh quan riêng hấp dẫn du khách, nếu như ở đảo Nam là những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ thì tại đảo Bắc lại được mệnh danh là “vùng đất của những dải mây trắng trải dài”.
Tọa lạc tại trung Tâm Quần đảo New Zealand, quanh năm bốc hơi nghi ngút bởi các suối và các hồ nước nóng luôn sôi sủng sục,Cách đó không xa là công viên Tongariro vẫn còn các núi lửa đang âm ỉ hoạt động, lần hoạt động cuối của núi lửa Ruapehu là năm 1996.


Mệnh danh là vùng đất "địa nhiệt thần tiên" với các hồ nươc nóng lạnh đan xen, những ao bùn sôi suốt ngày đêm ảnh hưởng từ nham thạch của các núi lửa. tao thành những cột hơi nước bốc lên tựa những dải mấy trắng rồi chuyển thành 7 sắc cầu vòng sặc sỡ tao nên từ dioxit sillic




Vé máy bay giá rẻ đi New Zealand - Thăm địa Nhiệt thần tiên Toturua


Người dân tại Maori coi đây là linh vật của họ. Nếu có 1 cột hay hồ nước nóng nào ngưng hoạt động hay bùng phát trở lại, họ sễ không xem đó là sự bất thường , Chúng đều có ý nghĩa Sinh - Ly được hiểu theo truyền thuyết dân gian, họ trân trọng, gìn giữ, quảng bá về “thế giới thần tiên địa nhiệt” cùng văn hóa Maori ra thế giới .


Nét văn hóa Kiwi


Mang đâm chất văn hóa Châu Âu pha lẫn văn hóa Polynesia và ảnh hưởng từ văn hóa Maori ... vì thế văn hóa New Zealand rất đa dạng và phong phú, nhiều phong tục tập quán có sức hấp dẫn cao.
Môn bóng bầu dục là môn thể thao được yêu thích tại đây, ngoài ra còn các môn mạo hiển như nhảy bungy, du thuyền , dã ngoại ngoài trời, cùng 1 số môn nghệ thuật khác, người New Zealand tự tin và rât kiên cường. họ tự nhận mình là Kiwi và tin là mình làm được mọi thứ mà người khác làm được sở thích của họ là nhâm nhi cafe vào mỗi buổi sáng


New zealand với nét ẩm thực độc đáo Hangi


Tại New Zealand ẩm thực là sự pha trộn tổng hợp của các món ăn Các món ăn Âu Á và Polynesia , các món ăn thông dung của người dân như các món cừu,thịt thú rừng , thịt heo, cá hồi ,bào ngư và rât nhiều hải sản như những Quốc gia cận biển khác.


Các nhà hàng ăn tại New Zealand rât nhiều bởi thế du khách không khó để có tìm cho mình 1 chỗ ăn hợp khẩu vị dù bạn là người sành ăn, Vào mùa hè , người dân thích các bữa tiệc tổ chức ngoài trời theo kiểu Barbecue gồm những món như thịt bò, thịt cừu và hải sản, đó tựa như "Quốc ẩm" và cũng là 1 phần của văn hóa ẩm thực tại đây,


Có 1 kiểu ăn rất độc đao đúng chất của người Maori đó là kiểu ăn" lộ Thiên" mang tên hangi ,được nấu bằng than và đào các lò dưới đất, tuy nhiên món ăn nảy tại đảo Bắc nấu để phục vụ khách du lịch ,họ chỉ cần đào 1 lỗ sâu xung quanh có nhiều hòn đá nóng đỏ rồi bỏ thức ăn đã chế biến vào nồi, đặt xuống phủ đất lên trong vòng vài giờ là có thể ăn được, các món ăn này được làm từ khoai lang,khoai tây ,thịt heo, gà ,thịt cừu,cùng rât nhiều loại rau khác nhau.hương vị đậm mùi khói và khác lạ trở thành món khoái khẩu của rất nhiều thực khách.




Vé máy bay giá rẻ đi New Zealand - thưởng thức ẩm thực độc đáo Hangi Truyền thống Maori


Một sô món ăn phổ biến như ;Món cuốn Hapuka, salmon , món Palova , Món Cá trắng , Hàu vùng Bluff , Trai Vỏ xanh...
Cùng hàng trăm món ăn ngon tuyệt có trong menu List của họ.


Vé máy bay di New Zealand giá rẻ.


Từ Việt Nam để đi tới New Zealand Qúy khách có thể lựa chon tìm kiếm các từ khóa sau để đặt vé máy bay


Vé máy bay đi New Zealand
Vé máy bay Hà Nội đi Wellington
Vé máy bay TP HCM đi Wellington
Vé máy bay Hà Nội đ Auckland
Vé máy bay TP HCM đi Auckland 



Quý khách cũng có thể truy cập VÀO ĐÂY tại mục đặt vé điền thông tin mình cần và click vào tìm kiếm để có thông tin chuyến đi và vé máy bay di New Zealand giá rẻ nhất cho quý khách .đừng chần chừ hãy đặt vé ngay hôm nay để nhận ưu đãi và giá vé thấp nhất cùng đường bay tốt nhất tại bayvemaybay.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét