Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Hà Lan

Vé máy bay đi Hà Lan

Vé máy bay đi Hà Lan ,đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ tại phòng vé máy bay mBay, nhanh chóng , an toàn , tiện lợi và uy tín là những gì khách hàng nhận xét về chúng tôi .

Để đăt mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan , thăm Thiên đường các loài Hoa, đến với xứ sở của những chiếc cối xay gió,không chỉ thu hút bởi sự độc đáo mang tính lịch sử, cũng là 1 phần biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp. Quý khách truy cập vào đây , điền thông tin mình cần rồi click vào tìm kiếm để có vé máy bay theo đúng Lich trình của mình.




Vé máy bay đi Hà lan - xứ sỏ cối xay gió và vương quốc các loài hoa
Vài nét về Vương Quốc muôn Hoa

Hoge Veluwe Công viên Bảo tồn Quốc Gia lớn nhất Hà Lan


Nếu đến Hà Lan có đủ thời gian hãy ghé thăm công viên quốc gia Hoge Veluwe, Đây là khu bảo tồn thiên nhiên có diện tích lên đến 50km vuông, còn nguyên nét sơ khai với các khu rừng nguyên sinh , cao nguyên và những cồn cát nối tiếp trải dài tưởng như bất tận ,ngoài ra còn rất phong phú về sinh và đông vật như hươu đỏ, trâu bò, lợn rừng sinh sống.





Vé máy bay đi Hà Lan - Thăm công Viên Quốc Gia Hoge Veluwe

Hệ thống Kênh đào Amsterdam

Nổi tiếng là 1 đất nước có hệ thống kênh rạch chằng chịt, được xây dựng từ thế kỷ 17 với mục đích trị thủy phục vụ hệ thống tưới tiêu ,trong số đó phải kể đến các kênh đào tầm cỡ như Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht, Những kênh đào như 1 thành lũy che chắn vững chãi, bảo vệ thành phố Amsterdam khỏi sự xói mòn và nhiễm mặn từ biển. Dọc theo kênh đào là hàng ngàn các công trình tưởng niệm, những cây cầu ... chắc chắn những lo âu, phiền muộn sẽ tan biến nếu được du ngoạn trên những chiếc godola xinh xắn, nhàn nhã thưởng ngoạn thành phố lãng mạn và cổ kính về đêm. hệ thống kênh đào Amsterdam là 1 trong 10 hệ thống kênh đào đẹp nhất được UNESCO ghi nhận là Di sản Thế giới năm 2006.





Vé máy bay đi Hà Lan Tham quan hệ thống kênh đào Amsterdam

Thăm Thành phố Utrecht

Có 1 thành phố với lối kiến trúc độc đáo từ thời trong cổ có lẽ du khách không nên bỏ lỡ,đó chính là Thành Phố trecht, kiến trúc cổ quyện với kiến trúc gothic cùng vô số các địa danh nổi tiếng đã khiến nơi đây thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm. từng con đường , góc phố, nóc nhà đều như muốn nhắn nhủ rằng đây chính là một trong những thành phố lâu đời nhất trên lục địa. là viên đá quý là thủ đô tương lai của Châu ÂU.




vé máy bay đi Hà Lan thăm thành phố "lãng quên" Utrecht

Khu vườn Keukenhof

Nói đến Hà Lan tất nhiên là nói đến vương Quốc của những loài Hoa, tuy nhiên Khu vườn Keukenhof mới thực sự là vườn thượng uyển, đây cũng chính là vườn hoa lớn nhất thế giới -với diện tích trải dài lên đến 30 ha, nơi tự hội và khue sắc thắm rực rỡ, hàng chục nghìn bông hoa đủ loại đủ màu sắc,cùng hàng trăm loài tulip , kiêu sa , quý phái tỏa ngát hương thơm biểu tượng của vương quốc Hà Lan xinh đẹp ngự trị, bất chợt du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh" 




Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà lan - Thăm Keukenhof vườn thượng uyển

Làng Kinderdijk

Bạn muốn xem cái nôi thực sự của cố xay gió? hãy đến Kinderdijk thuộc tỉnh South Holland được mệnh danh là “ngôi làng cối xay gió” , với vị trí địa lý thấp nhất so với mực nước biển,sở hữu 20 chiếc cối xay gió có cách đây hơn 200 năm , những chiếc cối xay gió hùng dũng, kiên cường và cần mẫn là biểu trưng của cuộc chiến chống giặc nước tại Vương Quốc Hà Lan. Đây cũng chính là niềm tự hào, kiêu hãnh làm nên biểu tượng đất nước này. Năm 1997 nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.



Vé máy bay đi Hà Lan -Làng kinderdijk với những chiếc cối xay gió khổng lồ

Nét ẩm thực Hà Lan

Âm thực Hà Lan chịu ảnh hưởng bởi sự du nhập và tiếp nhận của các nền ẩm thực khác nhau, dù vậy, những món ăn tại hà Lan đã được nguời dân nơi đây cải biến và sáng tạo nên có sự khác biệt, như mọi quốc gia khác menu thực đơn tại đây cũng hàng trăm các món ngon,cùng đặc sản có thể chinh phục những thực khách sành sỏi. tuy nhiên vẫn có những món ăn chơi, những món ăn cổ truyền như bánh mì Hà Lan, pho mát Hà Lan, món stamppot ,món thịt viên Gehaktballen , món Zeeuws Mosselpannetje ....Tại Hà Lan, khoai tây đóng vai trò quan trọng trong những bữa ăn, rất nhiều món ăn được chế biến từ khoai tây của dân tộc Dutch rât tuyệt vời, đặc biệt. những món ăn làm từ nguyên liệu khoai tây không thể thiếu trong đêm noel và đón năm mới, đó thực sự là món ăn cổ truyền của người Hà Lan



Vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan - Món mực ống xào đậu Hà Lan cũng rât được người Việt Nam ưa chuộng trong thực đơn của mình

Tiếp theo phải kể đến món cá Herring, đây là lại cá đặc trưng, cổ truyền và phổ biến nhất từ thời trung cổ cuả văn hóa ẩm thực Hà Lan. đồng thời nó cũng là món ăn trong bữa chính và là món ăn vặt khoái khẩu của họ. cũng chính vì vậy, ngành đánh bắt, chăn nuôi và buôn bán cá Herring là 1 trong những ngành quan trong tại đây .

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan :

Đại lý vé máy bay mBay cung cấp vé máy bay Quốc Nội, Quốc tế trong đó vé máy bay Quốc tế đi Hà Lan là tuyến bay được nhiều khách hàng quan tâm kìm kiếm .để mua vé máy bay trục tuyến đi Ha Lan quý khách thông qua các từ khóa tìm kiếm như:

Vé máy bay đi Hà Lan
Vé máy bay Hà Nội - Amsterdam
Vé máy bay đi Silkair Airlines
Vé máy bay TP HCM - Amsterdam
Vé máy bay Hà Nội - Rotterdam
Vé máy bay TP HCM - Rotterdam


mBay tự tin là địa lý vé máy bay uy tín cung cấp vé máy bay Quốc tế Quốc nội được khách hàng tin dùng dịch vụ , chúng tôi mong ước đồng hành cùng quý khách trong những chuyến bay xa.

Xin trân trọng cảm ơn và chúc Qúy Khách thượng lộ bình an.

Từ khóa tìm kiếm ; Đại lý vé máy bay giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét