Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Pin sạc dự phong cho điện thoại

Pin sạc dự phong cho điện thoại

Pin sạc dự phòng điện thoại - cứu tinh cho các thiết bị di động -Có thể nói thiết bị di động ngày nay là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống , đó cũng là lẽ tự nhiên khi mà chúng ta đang ở trong 1 mỗi trường mọi thứ đều áp dụng khoa học công nghệ , trong đó phải kể đến Smartphone mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu .





Pin sạc dự phòng cứu tinh thiết bị số


Tuy nhiên nỗi lo sợ hết pin lại luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người dùng ,chính vì lẽ đó các hãng sản xuất luôn tìm cách tạo ra các sản phẩm có thời lượng pin sử dụng dài hơn , thậm chí tặng kèm 1 pin sơ - cua (secour) khi bán ra sản phẩm , nhưng dù là thế nào thì vẫn rất bất tiện, khi phải tắt nguồn, tháo pin ra lại lắp pin vào thật phiền ....

Xem thêm: 

>>> Phân phối pin sạc dự phòng





Pin sạc dự phòng sẽ xua tan Nỗi lo sợ hết pin


Có ý kiến cho rằng " thay vì tặng pin sơ cua sao các nhà phân phối không làm chương trình tặng kèm cho khách 1 viên pin sạc dự phòng như thế có phải tiện hơn không?" Gợi ý này nhận được rất nhiều ý kiến đồng thuận của người dùng, vậy mới biết xu hướng pin dự phòng cho điện thoại thiết thực đến như thế nào.



Công nghệ pin sạc dự phòng bắt nguồn từ như cầu thiết thực của người dùng, từ đó cũng rất nhiều hãng sản xuất ra phụ kiện này với đủ các dung lượng và mẫu mã , tính năng thậm chi có loại pin sạc dự phòng còn có thể kích đề khởi động cho xe hơi và có thể trong tương lai còn hơn thế .



Các thương hiệu đình đám về Power bank hiện nay có thể kể đến như Pisen , Pny , Leyou , IGo ... Chúng đều là những dòng pin sạc đủ tiêu chuẩn cho mọi thiết bị và quan trọng nhất là giá không quá đắt đỏ chính vì thế được rất nhiều người dùng hiện nay lựa chọn cho thiết bị của mình.





Pin dự phòng PNY cũng được nhiều người dùng lựa chọn bởi giá thành hợp lý ,thương hiệu USA


Về dung lượng,để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng và thiết bị, các nhà sản xuất cho ra các mức dung lượng từ 2200mAh lên đến hơn 20.000mAh để có thể sử cho hầu hết các sản phẩm kỹ thuật số di động như tai nghe bluetooth , điện thoai , máy tính bảng , mãy ảnh KTS , 1 số loại còn có thể sử dụng cho laptop hay dùng để kích khỏi động xe hơi , tất nhiên mỗi sản phẩm sẽ phục vụ theo những nhu cầu khách nhau của người dùng.


Chất liệu pin :




Công nghệ pin hiện nay cao nhất và đang thịnh hành thường được tích hợp trên các smart phone cao cấp là lõi pin Lythium-Polymer, tuy nhiên chúng cũng cho giá thành đắt hơn, vì thế, thông dụng nhất vẫn là các lõi pin truyền thống , cho chất lượng tốt nhưng giá rẻ hơn là lithium-ion



Pin sạc dự phòng dùng lõi pin Ly-Po
Kiểu dáng



Thông thường các sản phẩm pin dự phòng càng có dung lượng cao kích thước sẽ càng lớn, lõi pin Ly-Po nhỏ hơn Lythium ,tuy nhiên dù lớn chúng vẫn có thể nhét vừa ba lô , túi xách, để mang theo bên mình , nếu bạn là người cần nhỏ gon, có thể lựa chọn những sản phẩm có dung lượng thấp hơn, chẳng hạn với pin dự phòng dung lượng 2200mAh thiết kế xinh xắn có thế sạc đầy cho điện thoại iphone , kích thước cũng chỉ lớn hơn thỏi son rất phù hợp cho chị em phụ nữ.





Pin sạc dự phong điện thoại PNY 2600 mAh


Tích hợp chip bảo vệ an toàn

Để bảo đảm an toàn cho thiết bị và người dùng, các hãng sản xuất pin sạc dự phong luôn tích hợp 1 main board vơi các chip và trasistor để điều chỉnh dòng điện cũng như cầu chì ngắt mạch khi có hiện tượng chập cháy và phù pin, 1 số pin dự phòng còn tích hợp thêm cảm biến ( sensor ), màn hình LCD, phím cảm ứng rất tiện lợi, vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sự dụng bộ sản phẩm tiện ích này.



Đèn báo dung lượng và màn hình hiển thị thông minh và cổng sạc đa nhiệm.



Hầu hết các pin sạc dự phòng đều sử dụng các đèn báo mức dung lượng, thường là 4 đèn với mỗi đèn tương đương 25% mức pin, 1 số sản phẩm khác lại tích hợp màn hình LCD hiện thị thông tin rất trực quan, ngoài ra pin sạc dự phòng dung lượng cao thường có 2 chức năng sạc nhanh - chậm, tương ứng 2 cổng USB 1A & 2.1A .2 cổng này cũng là để sạc cho các loại thiết bị pin có dung lượng pin cao,thấp khác nhau như điện thoại hay Ipad...







Pin sạc dự phòng tích hợp màn hình LCD , 2 cổng OUT USB




tag: pin sạc dự phong power bank

Pin sạc dự phòng tích hợp màn hình LCD , 2 cổng OUT USB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét