Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Nghệ An giá rẻ

Vé máy bay đi Nghệ An giá rẻ

Vé máy bay đi Nghệ An Đại lý vé máy bay quận Tân Phú Phòng bán vé máy bay mBay là đại lý cung cấp vé máy bay cho Qúy Khách các chặng bay trong nước & Quốc tế giá rẻ .Nếu Qúy khách đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Nghệ An và các tuyến bay Quốc nội đi khắp 63 tỉnh thành trong cả nước hãy đến với đại lý vé máy bay giá rẻ mBay tại đây luôn có giá vé rẻ nhất trong chuyến bay tốt nhất luôn dành cho Qúy Khách

Xem thêm : Vé máy bay đi Vinh
Vài nét về Nghệ An 





Đường vô xứ Nghệ quanh quanh

Non xanh nước biếc như tranh họa đồ…

Với khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ , bình dị và rất đỗi gũi, nơi đây nổi tiếng là vùng đất địa linh nhân kiệt, đã sản sinh biết bao vĩ nhân và anh hùng dân tộc như An Dương Vương, Mai Hắc Đế, Quang Trung, Phan Bội Châu ...đặc biệt là Chủ tịch Hồ Chí Minh Đến với Nghệ An là đến với những khám phá kỳ thú, những di sản văn hóa với những dấu tích ngàn năm lịch sử , những di chỉ khảo cổ học Thẩm ồm, Quỳnh Văn... những công trình kiến trúc nổi tiếng như đền Bạch Mã, đình Hoành Sơn, đình Trung Cần, đền Quang Trung ...hòa mình vào những cánh rừng nguyên sinh Pù Mát, Pù Huống, được tắm và ngắm bãi biễn xanh trong đẹp nhất Miền Bắc biển Cửa Lò, Quỳnh Phương,Diễn Châu, Nghi Thiết…đắm chìn trong tiếng thơ của Hồ Xuân Hương, Phạm Nguyễn Du… và nhiều lắm những điều mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn được khám phá, tìm hiểu tại nơi đây.




Một di sản thiên nhiên đang nằm trong quy hoạch điểm du lịch hàng đầu thác Sao Va -Nghệ An

1 Số ẩm thực Quý khách không nên bỏ qua khi đến Nghệ An:




Món miến lươn , cháo lươn và rất nhiều món ăn truyền thống tại Nghệ An rất ngon và nổi tiếng

Các đặc sản bình dân nhưng rât ngon miệng như: chả rươi, nộm chợ Vinh, nước chè xanh, kẹo cu đơ…hay Cam Vinh là mặt hàng nông sản nổi tiếng thơm ngọt, cháo lươn, xúp lươn ở các phố: Trần Phú, Phan Đăng Lưu, Lê Hồng Phong, Phan Chu Trinh, Lê Mao... Cháo lươn và xúp lươn có tính mát và bổ, ăn về mùa hè rất thích hợp.

Đặt vé máy bay đi Nghệ An giá rẻ.




Vé máy bay đi Nghệ An giá rẻ

Qúy khách có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Nghệ An tại đại lý vé máy bay mBay và điểm dừng chân đầu tiên đến Nghệ An là sân bay thành phố Vinh, Sân bay Vinh nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km.cụm hàng không Vinh hiện có 5 đường bay nội địa đi TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Đà Lạt và 1 đường bay Quốc tế Vinh - Viêng Chăn (Lào). Sân bay Vinh đang từng bước đầu tư nâng cấp mở rộng đường bay phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của khách hàng,theo thống kê năm 2013 Sân bay Vinh đã đưa đón gần 1 triệu lượt khách,nhiều nhất là khách du lịch,dự kiến trong năm 2014 số lượng khách sẽ tăng khảng 30%.

Lợi ích Khi đặt vé máy bay tại phòng vé máy bay mBay

-Đặt chỗ và giữ chỗ vé máy bay đi Nghệ An cho khách hàng.
- Giảm giá vé máy bay cho khách đi theo đoàn..
- Tất cả các yêu cầu của Quý khách từ đặt giữ chỗ cho đến xuất vé và thanh toán với thủ tục đơn giản đều được đáp ứng một cách nhanh nhất 
- Giao vé tận nơi 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét