Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Ấn Độ

Vé máy bay đi Ấn Độ

Vé máy bay đi Ấn Độ , Đặt mua vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ tại đại lý vé máy bay mBay, Nhanh chóng, hiệu qủa và an toàn, mBay Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi
Để đặt vé máy bay đi Ấn Độ, Qúy khách truy cập vào Website :bayvemaybay.com tại chuyên mục đặt vé, Làm theo hướng dẫn để có vé theo yêu cầu của Qúy Khách .

Vài nét về đất nước Ân Độ:

Là một quốc gia Nam Á, Với diện tích lớn thứ 7 trên thế giới, có đường biên giới Pakistan, Bangladesh, Nepal, Bhutan ,Afghanistan cùng 1 số quốc gia khác. và cũng là quốc gia đông dân thứ 2 trên thế giới với dân số hơn 1 tỉ người chỉ sau Trung Quốc .

>>> Đại lý vé máy bay quận tân phú




Vé máy bay đi ẤN ĐỘ 
- Thăm kỳ quan tâm linh - Đài Sen đất ẤN

Là 1 quốc gia độc lập ngày 15 tháng 8 năm 1947. đất nước này có nên văn mình sông Ấn lâu đời cách đây hơn 5 nghìn năm và đây cũng là cái nôi của bốn tôn giáo quan trọng trên thế giơi mà điển hình là Phật Gíao.

Về địa lý,ẤN độ nằm sát dãy Hy Mã Lạp Sơn, và giáp Biển Đông, Nơi đây còn nổi tiếng với dòng sông Hằng linh thiêng của người ẤN. Con sông được ví như dòng sữa mẹ nuôi dưỡng con dân đất ẤN. Tạo nên vùng đất địa linh nhân kiệt với các vĩ nhân ghi bảng ngàn đời như đức Phật Thích Ca Mâu Ni, đức Thánh Mahatma Gandhi, bậc hiền triết Jiddu , đại thi hào Rabindranath , v.v… đây cũng hiện diện các trường phái triết học lớn nhất thế giới là Ấn Độ Giáo, Phật Giáo,...

Còn khí hậu? Ấn Độ đặc trưng của khí hậu gió mùa và khá khắc nghiệt mùa nóng và lạnh rất rõ rệt, Nếu quý khách muôn du lịch đến đất nước này tốt nhất vào khoảng từ từ tháng 6 đến tháng 10. 

Vài điểm du lịch đặc trưng của ẤN 

Tuy khí hậu có hơi khắc nghiệt 1 chút , nhưng ẤN độ lại là nơi thu hút rất đông khách du lich trên thế giới,bởi ở đây có 1 nền văn minh cổ đại, với các di sản văn hóa lâu đời, các truyền thống dân gian đặc sắc ... tât cả đã kéo chân du khách đến đây mỗi ngày 1 nhiều hơn .




Vé máy bay giá rẻ đi ẤN ĐỘ 
- Lâu đài Benteng Chittorgarh

Ghé thăm Thủ đô New Delhi

Nếu chưa đặt chân đến New Delhi có nghĩa bạn chưa đến ẤN độ, Thủ đô New Delhi trái tim của ẤN ĐỘ mênh danh là "Nền văn minh sông ẤN" với tuổi đời hàng trăm năm. sở hữu hai di sản thế giới: Lăng mộ Humayun cùng khu liên hiệp Qutub. New Delhi với những con đường sầm uất, những tòa nhà cổ xây bằng đá. cùng những tác phẩm điêu khắc, đồ trang sức và hàng thủ công mỹ nghệ nổi tiếng đơn giản nhưng tinh xảo..cũng tại New Delhi không thể không ghé thăm phủ tổng thống ,đây được xem là công trình đồ sộ nhất ẤN Độ bởi lối kiến trúc đặc trưng bằng đá rộng tới 20km2 , ngoài ra tai New Delhi còn có cổng Ấn Độ mô phòng theo Khải Hoàn Môn với chất liệu bằng đá hồng cao 42M và rộng 21.4M 2 bên cổng được điêu khắc tên của 1.3 vạn người Ấn Độ và Anh đã mất trong chiến tranh lần thứ nhất.




Vé máy bay đi ẤN ĐỘ
 - thăm thành phố lọt vào top 5 "đơn sơ mà vẫn đẹp"

Hãy đến Thành phố Agra

Thành phố Agra là 1 trong những lựa chọn hàng đầu khi ghé thăm đất nước này , đặc biệt ở nơi đây hiện hữu lăng mộ Taj Mahal,lăng mộ biểu trưng của tình yêu bất tử của vị hoàng đế đế thứ 5 triều đại Mogun, với hành trình xây dựng suốt 22 năm (từ năm 1631 đến 1653) mục đích là để tưởng niệm người vợ thứ 3 của Hoàng Đế Hồi . Đây là 1 trong 7 kiến trúc lớn của thế giới. Với quy mô bề thế, Du khách có thể nhắm toàn cảnh thành phố Agra nếu từ phía trên toà tháp Lăng mộ, du khách cũng có thể thăm cung điện Agra nguy nga với khoảng 500 công trình bao quanh. Tât cả đều có lối kiến trúc cổ, độc đáo khiến du khách như lạc vào triều đại Mogun cách đây gần 500 năm

Mumbai hay BomBay thành phố vĩ đại nước ẤN

Tọa lạc ở phía tây nước ẤN, Bom Bay có cảng biển hiện đại và tập hợp nhiều trung tâm thương mại lớn, Nếu chúng ta đã từng nghe New york là thành phố náo nhiệt về đêm , hãy 1 lần đếm Bom Bay bạn mới chợt nhận ra rằng đây mới là thành phố Không bao giờ ngủ, Bom Bay với các công trình kiến trúc đặc sắc ,những địa danh nổ tiếng như Khải hoàn môn còn gọi là ẤN ĐỘ MÔN , Thăm quan vườn quốc gia Borivali Với vô vàn các loại động thực vật , khám phá hang động Elephanta với những kiến trúc chạm khắc đá tinh xảo xuất hiện cách đây hàng ngàn năm, Chiêm ngưỡng các pho tượng cổ nổi tiếng như thần 3 mặt Marhesmurty ,đồi Malabar và hàng ngàn các thắng cảnh nổi tiếng đang chờ đón du khách tai BOM BAY




Vé máy bay đi ẤN ĐỘ - Thăm The Tadj Mahall -kỳ quan ẤN

Chennai thành phố Thơm mùi hoa nhài.

Điều đầu tiên Du khánh nhận thấy tại Thành phố này đó là phảng phất mùi thơm của hoa nhài , tại sao thế ? bởi vì nghề trồng hoa là một ngành công nghiệp chủ yếu tại Chennai . Hoa rất nhiều và bạt ngàn nên hương hoa phảng phất,chính là 1 phần của hương vị cuộc sống nơi đây.

Chennai cũng là thành phố lớn thứ 4 tại ẤN ĐỘ , các công trình kiến trúc mang phong cách Anh, Pháp, nơi đây cũng hội tụ nhiều đền thờ và các giáo đường từ thế kỷ 17 , cùng nhiều địa danh nổi tiếng như “thành phố bảy tháp” với vô số đền đá được xây với các tác phẩm điêu khắc độc đáo được xây dựng từ thế kỷ thứ VII 
...................
Và còn hàng ngàn điểm tham quan đang chờ đón du khách tại Quốc gia rộng lớn này.

ẨM THỰC ẤN




Vé máy bay giá rẻ đi ẤN ĐỘ - Hãy khám phá nét đặc trưng của ẩm thực ẤN

Về ẩm thực , ẤN ĐỘ ảnh hưởng nhiều từ các quốc gia lân cận cũng như bị chi phôi bởi tôn giáo, mỗi nơi lại có cách chế biến và sử dụng các loại gia vị riêng . chẳng hạn như người Hồi giáo không thích thị heo , thì người ẤN lại đả kị các món thịt bò ,vì vậy tại ẤN thịt gà, thịt dê, cừu cùng các món ăn hải sản là được dùng nhiều trong cuộc sống hằng ngày , món ăn ẤN được chế hài hòa, cân bằng đáo và luôn có nước Sốt kèm theo, về gia vị luôn có ớt, nghệ và quả hạnh nhân. Các món thịt cũng được chế biến hết sức độc đáo.Như các bạn cũng biết nơi đây nổi tiếng với món Cà ri ,đây Được coi như quốc hồn của ẩm thực Ấn Độ. Cà ri gồm nhiều loại như cà ri trứng, hải sản, cà ri rau củ, cà ri Korma ..món nào cũng có nét riêng và không thể nhầm lẫn bởi đa dạng về nguyên liệu của từng món ăn...

Vậy đấy , nét ẩm thực ẤN cũng rất phong phú phải không ? nếu 1 lần tới xứ sở này , hãy cùng tận hưởng 1 số món ăn đặc trưng tại đây bạn nhé , có thể sẽ là bí kíp để bạn mang về bổ sung vào menu thực đơn của mình và lâu lâu trổ tài cùng gia đình thưởng thức hương vị ẩm thực ẤN tại gia nhé .

Vé máy bay Đi ẤN Độ giá rẻ :

mBay cung cấp vé máy bay quốc tế - Quốc nội chặng bay Quốc tế bao gồm vé máy bay đi ẤN ĐỘ gồm các chặng sau:
Vé máy bay gái rẻ đi Hyderabad
Vé máy bay giá rẻ đi Chennai 
Vé máy bay gái rẻ đi Thiruvananthapuram 
Vé máy bay giá rẻ đi Tiruchirapalli 
Vé máy bay gái rẻ đi Bangalore 
Vé máy bay giá rẻ Kochi 
....

Mọi đường bay khi quý khách đặt Vé máy bay tại đại lý mBay website http://bayvemaybay.com luôn nhanh chóng và an toàn , Gia đại lý Vé máy bay giá rẻ luôn được cập nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Mua bán trực tuyến


TAG: Vé máy bay đi ấn độ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét