Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Ba Lan

Vé máy bay đi Ba Lan

Vé máy bay đi Ba Lan , Để đặt vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ Cùng nhiều ưu đãi khác chỉ có tại đại lý vé máy bay mBay , Vơi phương châm Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng cho chuyến đi của mình trong bất kỳ chặng bay nào .

Để đặt vé máy bay quốc tế đi Ba Lan giá rẻ ,Qúy Khách vui lòng truy cập website : bayvemaybay.com >>>vào mục đặt vé máy bay >>> Điền Thông tin chuyến bay >>> Tìm Chuyến bay và làm theo hướng dẫn để có vé máy bay theo đúng hành trình với chi phí tiết kiệm nhất .

Về đất nước Ba Lan :

Ba Lan là 1 Quốc gia ở Trung Âu và lớn thứ 9 Châu Âu, được mệnh danh là đât nước của những nhân vật lẫy lừng như nhà soạn nhạc thiên tài Chopin hay Giáo hoàng John Paul II ,Đại thi hào Adam Mickiewicz, Nữ bác học Marie Curie... về địa lý Ba Lan có vị trí giáp ranh với các Quốc gia như Đức, Ukraina, Litva, Nga ...và biển Baltic. Ba Lan nổi tiếng với môi trường sống an lành và là 1 trong những quốc gia người dân có tuổi thọ cao nhất thế giới. Sở hữu danh lam thắng cảnh phong phú ,thơ mộng , Người dân chân thành, hiếu khách, nhiệt tình và hơn thế Ba Lan còn là nơi có nhiều công trình kiến trúc cổ nhất Tại Châu Âu

>>> đại lý vé máy bay tại TPHCM




Vé máy bay đi Ba Lan - Đất nước Cổ kính với bề dầy lịch sử

Các điểm du lich Tại Ba Lan

Đất nước Ba Lan là Quốc gia có nên văn minh cổ đâị nhất Châu Âu, hiện đang sở hữu khoảng 2.800 cung điện, các công trình được thiết kế, xây dựng từ những thế kỷ 17, 18 đều để phục vụ cho vua chúa cùng các tầng lớp thượng lưu và hiện thu hút rất đông khách du lịch khắp nơi trên thế giới ghé thăm như Lâu đài Nieborow, Cung điện Hoàng gia Wilanow tại Warsaw, Cung điện trên đảo Isle và cung điện Myslewicki hay Otwock Wielki V.v...

Ngoài ra,Ba Lan còn Sở hữu 7 di sản văn hóa thế giới được công nhận bởi Unesco bao gồm Khu lịch sử Kracop, mỏ muối Velitrka, phố cổ Vacsava, hayTramocx, Torun,hay pháo đài Malborka và khu rừng cổ nhất châu Âu Belaveski 

Mỏ muối Wieliczka 

Ghé thăm mỏ Wieliczka tại Thị xã Wieliczka.Mỏ muối được xem là lâu đời nhất thế giới hình thành vào những năm 1044 và chính thức khai thác từ thế kỷ 13 và vẫn được khai thác cho nhu cầu muối ăn cho tới ngày nay, tại đây vẫn còn các lâu đài dành cho những người thợ,những phòng trưng bày và nhà thờ nằm trong khuôn viên với diện tích trên 300 km đều được thiết kế dưới lòng đất.Vì thế nơi đây còn được gọi là "thành phố ngầm".




Vé máy bay đi Ba Lan - Khám phá mỏ muối Cổ,mặn chát trong lòng đất

Du khách vào tham quan có thể đi trên đoạn đường dài 3.5km , chiêm ngưỡng những bức tượng điêu khắc các nhân vật thần thoại lịch sử và còn vô số điều thú vị tại mỏ muối đã thu hút gần một triệu du khách mỗi năm.
Krakow - Kinh đô cổ xưa




Vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ - trải nghiệm những kinh đô cổ xưa nhất

Cổ kính, Rêu phong trầm lắng và lãng mạng , là những gì du khách có thể cảm nhận khi ghé thăm thành phố Krakow, hẳn là thế ,Krakow hiện là thành phố cổ và to lớn nhất Ba Lan , tọa lạc bên sông Vistula (Wisła) nơi lưu trữ nhiều di tích lịch sử cùng các dấu ấn nghệ thuật có giá trị. Đó đây còn hằn rõ vết tích phồn hoa, bước chân của các vị vua 1 thời vàng son bên những cung điện nguy nga lộng lấy, tọa lạc trên đỉnh đồi thơ mộng nhìn xuống dòng sông Wissla. Người dân Ba Lan coi đây là tinh thần của họ bởi thành phố với bề dầy lich sử ngàn năm .
Tại đây Du khách cũng có thể tham quan Bảo tàng Wawel , được xem là bảo tàng phong phú và lộng lẫy nhất Châu Âu, ngoài các hiện vật mang tính lịch sử như tấm thảm Phlamăng,tro xác của vua Ba Lan .các hiện vật nghệ thuật của Đông Phương còn rât nhiều hiện vật giá trị của nhà vua như vương miện, vũ khí ...

Thủ đô Warsaw




Vé máy bay giá rẻ đi Ba Lan -Hãy ghé thăm thủ đô Warsaw

Cái tên Warsaw hay Warszawa,theo người Ba Lan (người đánh cá /nàng tiên cá) là thủ đô của đất nước Ba Lan . cái nôi của Trung tâm thương mại Đông Âu.Thành phố lớn nhất cũng là thủ đô của Ba Lan, phong phú về các thiết kế kiến trúc từ thời trung cổ ,thời kỳ phục hưng kiểu La Mã ,Ba-rôc và Hy Lạp cổ, Tại đây , du khách còn có thể tham quan công viên hoàng gia nổi tiếng xinh đẹp Lazienki với tuổi đời 300 năm,Hay Thong dong hàng giờ trên những con đường rợp bóng cây tại công viên Lazienki để cảm nhận dấu ấn quá khứ,cùng những Cung điện triều đại vua chúa, hay dinh thự tuyệt đẹp soi bóng bên mặt hồ cách đây vài thế kỷ.

Còn vô vàn các danh lam,thắng cảnh tại Ba Lan đang chờ đón du khách, như Khu phố cổ của Warszawa ,Lâu đài Giéc - manh , Công viên Duke Muckow, trên quảng trường Krakow V.v...tất cả đều rất kỳ thú ,hấp dẫn 

Ẩm thực Ba Lan




Âm thực Ba Lan - Vé máy bay đi Ba Lan

Phải chăng ẩm thực đầy đủ chất dinh dưỡng giúp nguồn tài năng trí tuệ phát triển tốt hơn? Ba Lan có lẽ là 1 ví dụ sinh động, có thể nói ẩm thực Ba Lan là Sự kết hợp khéo léo, hài hòa của người Ý, Pháp và người Slavic.sự kết hợp mang tính khoa học và rât công phu giúp món ăn nơi đây mang rất nhiều hương vị, người Ba Lan xem trọng Truyền thống ẩm thực và họ dành nhiều thời gian cho cac món ăn của mình, nhất là các dịp lễ, tết, các món ăn đặc sản của Ba Lan như Món Zrayzy ,Pierogi , Bigos hay món canh hầm truyền thống .. đều là những món "Quốc hồn "tại xứ sở bạch dương này.

Vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ :

Đại lý vé máy bay mBay cung cấp vé máy bay Quốc Tế trong đo có vé máy bay di Ba Lan , gồm các chặng bay phổ biến sau:

Chặng bay phổ biến :

Vé máy bay từ Hà Nội đi Warsaw Ba Lan
Vé máy bay từ TP HCM đi Warsaw Ba Lan
Vé máy bay từ Hà Nội đi Krakow Ba Lan
Vé máy bay từ TP HCM đi Krakow Ba Lan 

Để đến đất xinh đẹp này, có nhiều hãng hàng không khai thác như Qatar Airways, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airlines,Thai Airways, Aeroflot Russian Arrlines...và tất nhiên sẽ có mức giá khác nhau.Giá vé phụ thuộc vào giờ bay và ngày bay . Đại lý vé máy bay mBay luôn là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng Qúy Khách.

Bạn cần biết
Ba Lan được mệnh danh là đất nước khá phóng khoáng và sôi động, có lễ hội tình dục được tổ chức hàng năm, tại đây sẽ trưng bày và giới thiệu những thành tựu công nghiệp "người lớn" cùng những mẫu đồ chơi tình dục mới nhất hiện Ba Lan xếp thứ 5 trên thế giới về khái niệm này.

.Mua bán trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét