Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Vé máy bay đi Pleiku - Vé máy bay giá rẻ đi pleiku luôn có tại bayvemaybay.com.Tại đây Qúy Khách có thể đặt mua vé 24/7 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Qúy Khách .
Để đặt vé máy bay đi Pleiku, Qúy Khách truy cập website bayvemaybay.com vào mục đặt vé máy bay chon các thông tin phù hợp rồi click vào chức năng tìm chuyến bay để có giá vé máy bay và các thông tin mình cần như ngày cần bay số vé máy bay đi Pleiku.

Vài nét về thành phố Pleiku:

>>>>>>>> Đại lý vé máy bay Quận Tân Phú
>>>>>>>>>>>> Vé máy bay đi Gia Lai


Pleiku thuộc tỉnh Gia Lai Cách TP HCM khoảng 600 km, nằm trên độ cao trung bình 300 -500M. mảnh đất trữ tình thu hút du khách bằng không khí trong lành và tiết trời mát mẻ với những dải sương mờ quanh năm bao phủ chính là nét đẹp thanh bình đặc trưng của "Phố núi Pleiku"
Bất chợt Đâu đó một giọng ca cất lên sau giải sương mờ xuyến xao lòng người lữ khách “Phố núi cao, phố núi đầy sương, phố xá không xa, nên phố tình thân...”




Vé máy bay đi Pleiku -Thăm thú Biển Hồ Tơ Nưng với làn nước trong vắt có thể nhìn từng đàn cá bơi lội

Trốn chạy sự ồn ào, náo nhiệt của các đô thị công nghệp, du khách đến đây để hòa quyện với thiên nhiên hoang sơ, tìm kiếm sự bình yên,tạo cho mình 1 khoảng lặng, được ngắm nhìn những triền dốc nét riêng của Phố núi,hít thở thật sâu bầu khí trong lành pha lẫn mùi hương của những nhánh lan rừng và hoa cà phê mới hôm qua cả rẫy còn xanh ngắt mà hôm nay đã vụt trắng 1 màu hoa. tất cả đều khiến con người xua tan bao mệt mỏi thường nhật.

Đến với Pleiku không chỉ là không khi trong lành, với những khung hình lãng mạng, thăm thú Hồ Ayun Hạ, khám phá Thác chín tầng ,chụp ảnh cùng vẻ đẹp của đồi thông Hà Tam ...mà Pleiku còn có biển Hồ vốn đã đi vào thơ ca “ Đôi mắt Pleiku" hớp hồn không biết bao nhiêu du khách bằng chính sự trong trẻo, tĩnh lăng và thẳm sâu cội nguồn văn hóa của mình,Tại đây du khách có thể dạo chơi trên mặt hồ rông thênh thang cả ngày với thuyền độc mộc,có thể ngắm biển Hồ từ trên cao tận hưởng phong cảnh thơ mộng giữa nghìn trùng đất đỏ Tây Nguyên.và như vô tình tạo hóa đã sinh ra biển Hồ để mây trời soi bóng.



Vé máy bay giá rẻ đi Pleiku ghé thăm Thác Xung Khoeng bạn có thể Ngồi trên các tảng đá phủ kín bởi rêu phong , ngươc nhìn bầu trời cao lồng lộng , nghe tiếng thác trầm hùng vỗ mạnh vào vách đá tựa tiếng chiêng tiếng còng mãi vang lên không dứt từ mảnh đất Tây Nguyên. làn hơi nước ngập tràn mát lạnh mơn trớn vuốt làn da

Âm thực gia Lai

Ngoài khung cảnh thiên nhiên yên bình và hoang sơ với không trong lành mát mẻ , đến với Pleiku.Du khách có thể thưởng thức hương thơm cà phê trong cái se lạnh của sương mù,ăn những món ăn bình dị nhưng khó quên của Phố núi như bún cua,bún mắm nêm, cháo lòng bánh hỏi, bánh canh... những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên như gà nướng, gỏi cà đắng, cơm lam, bò nướng ống tre, bò 1 nắng ... tất cả đều sẽ đem đến cho du khách sự trải nghiệm thú vị đặc trưng của núi rừng .






Món Phở khô Gia Lai- Phở khô Gia Lai là 1 phần không thể thiếu của nét văn hóa ẩm thực tại nơi đây , món ăn dân dã bình dị nhưng lại chinh phục biết bao du khách nếu 1 lần nếm thử, Để có nước lèo trong, ngọt, người ta nấu xương heo và bò và giữ lửa nhỏ từ 5-7 giờ ,và phải canh vớt bọt liên tục lúc ninh xương thì nước lèo mới ngọt đậm

Vé máy bay giá rẻ đi Pleiku




Vé máy bay đi Pleiku

bayvemaybay cung cấp cho quý khách vé máy bay giá rẻ trong nước và Quốc tế , đến với vé mBay quý khách sẽ hài lòng bởi dịch vụ đặt vé máy bay nhanh chóng , giá vé rẻ và luôn có chuyến bay tốt nhất cho Qúy Khách , khi đã mua được vé đi Pleiku, máy bay sẽ đưa Qúy Khách đến Sân bay Cù Hanh Pleiku.cách trung tâm thành phố 5km thuộc Tổng công ty cảng hàng không miền Trung quản lý.hiên sân bay đang khai thác các tuyến bay Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. quý khách có thể đón Taxi để về trung tâm thành phố để tân hưởng và trải nghiệm những ngày đặc biệt tại Phố Núi Pleiku.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét