Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Tổng hợp những Pin sạc dự phòng độc đáo nhất thế giới

Tổng hợp những Pin sạc dự phòng độc đáo nhất thế giới

Trí tưởng tượng và khám phá của con người là vô hạn ,1 trong các vấn đề quan tâm của thời đại công nghệ số đó là nguồn năng lượng "nuối sống" để thiết bị hoạt động liên tục hơn. Vì thế, Các nhà phát minh đã cho ra đời nhiều sản phẩm có tính đột phá nhằm mang đến tiện ích tốt nhất cho các sản phẩm công nghệ và người sử dụng , sau đây là 1 số thiết bị pin sạc dự phòng khẩn cấp và rât độc đáo được giới thiệu trong thời gian qua .


Pin sạc dự phòng xinh xắn của FatCat PowerBar
Không những nhỏ gon và xinh xắn ,pin sạc dự phòng cho smartphone FatCat PowerBar 4200 còn có khả năng hoạt cục kỳ bền bỉ có thể lên tới 100 ngày .



Pin sạc dự phòng nhỏ gon xinh xắn của FatCat PowerBar
Với kích kích cỡ chỉ 10 x 6 x 1,3cm, nặng khoảng 113g, có pin lượng 4.200mAh FatCat PowerBar 4200 sạc đầy smartphone hoặc máy nghe nhạc MP3 được 2 lần và sạc khoảng 50% pin lượng cho tablet, được tích hợp tính năng bảo vệ an toàn chống cháy nổ và điều tiết dòng điện ổn định loại trừ rủi ro do các sự cố bất ổn về nguồn điện .được sạc đầy pin chỉ sau 4 - 7 giờ bằng cáp USB và có tuổi thọ tương đương 500 lần sạc.

Bộ sạc pin dự phòng bằng năng lượng mặt trời :

Trong vô vàn các giải pháp, từ kéo dài thời lượng sử dụng pin trên chính sản phẩm , cho đến pin sơ -cua, máy phát điện chạy xăng hoặc quay tay, và cả các pin sạc dự phòng nhỏ nhắn với dung lượng tối ưu ...Trong đó có 1 thiết bị cũng khá ấn tượng đó chính là sản phẩm WakaWaka Power, sản phẩm được cho là thân thiện nhất với môi trường bởi nó hấp thụ chính ánh sáng mặt trời để sạc cho thiết bị di động




Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời

sạc pin dự phòng Tigra BikeCharge



pin Sạc dự phòng cho điện thoại từ đạp xe.

Nếu bạn là người sử dụng xe đạp khá nhiều thì có thể cân nhắc phụ kiện BikeCharge. Thiết bị này cho phép bạn sạc điện thoại của mình thông qua năng lượng được tạo ra mỗi lần đạp xe. Bộ sạc pin di động này có ba phần: Dynamo (119,99 USD) gắn vào bánh xe; Bộ chuyển đổi điện Converter (29.99 USD) - biến động năng thành điện năng để sử dụng và bộ pin lưu trữ Power Pack 2.600 mAh (59,99 USD)

Hệ thống bắt đầu hoạt động khi bạn bắt đầu đạp xe ít nhất là 5km/h và đạt cực đại ở 20km/h. Smartphone có thể xạc đầy sau khoảng 2 đến 3 tiếng đạp xe. Và khi không sử dụng để sạc pin thì Dynamo hoạt động như đèn xe đạp ban đêm.

Pin sạc di động Horizon MiniPak



Bộ sạc pin di động sử dụng khí hydro.

Đã có rất nhiều thiết bị pin sạc sử dụng các nguồn năng lượng khác nhau, có thể là năng lượng mặt trời hay sản xuất điện từ cơ năng... Và hiện nay, Horizon đã tìm ra cách khai thác hydro để sạc điện thoại khá hữu hiệu.

Bộ thiết bị phát điện cá nhân gồm máy phát HydroFILL, sạc ngoài MiniPak và pin nhiêu liệu HydroSTIK. HydroSTIK là có hình dáng giống viên pin AA nhưng phần lõi là hợp kim đặc biệt cho phép hấp thụ và lưu trữ hydro từ nước.
PowerPot


Vừa nấu ăn vừa có thể sạc pin vẹn cả đôi đường



PowerPot sử dụng nhiệt để tạo ra điện, chỉ cần đổ đầy nước hoặc bất kì chất lỏng nào và đặt trên một nguồn nhiệt - có thể là bếp lò. Chỉ trong vài giây PowerPot có thể cho ra 5 watt điện. Sau 20 phút sạc pin, điện thoại của bạn có thể đạt tới 2 giờ đàm thoại.

Bộ sạc pin dư phòng kiêm kích xe hơi JunoJumpr




Vừa là thiết bị sạc dự phòng kiêm là bộ kích nguồn ắc quy cho xe hơi

JunoJumpr sử dụng công nghệ pin lithium ion nên có kích thước nhỏ gọn với dung lượng 6.000 mAh phù hợp với điện thoại, máy tính bảng và máy ảnh. Ngoài ra thiết bị này còn là bộ nguồn khởi động khẩn cấp cho xe hơi trong những trường hợp bình ắc quy bị cạn.

Đèn lồng có khả năng sạc pin điện thoại khẩn cấp



Đèn kết hợp với bộ sạc pin di động.

Đèn lồng này được sản xuất bởi Hammacher Schlemmer ngoài khả năng cung cấp nguồn sáng còn có là thể sạc thiết bị di động của bạn. Khi không được sử dụng để sạc pin thì đèn lồng này có thể cung cấp đến 48 giờ chiếu sáng với 3 đèn LED mày đỏ phát tín hiểu khẩn cấp.

Gối sạc không dây Nokia, sản xuất bởi Fatboy



Gối sạc pin không dự phòng của Nokia

Dụng cụ sạc không dây sử dụng chuẩn Qi – sạc cảm ứng có hình dáng là một chiếc gối, người dùng đơn giản chỉ cần đặt điện thoại lên bề mặt và nó sẽ bắt đầu sạc. Có tới 5 màu gối để lựa chọn màu đen, đỏ, xanh da trời,màu trắng hoặc màu vàng.

ChargeKey: đầu sạc Lightning như chiếc chìa khóa 


Dây sạc lightning nhỏ gọn

Công ty NomadKey đã giới thiệu sản phẩm ChargeKey với đầu cắm sạc Lightning nhỏ gọn dành cho dòng máy mới của Apple và cổng sạc USB 2.0

Bộ sạc Revi chiếc pin sạc dự phòng ẩn mình trong danh thiếp.


Bộ sạc dự phòng nhỏ gọn có thể để trong ví

Một số người thường xuyên sử dụng điện thoại thì cần thêm bộ sạc di động lớn với thời lượng dài. Nhưng đối với một số người khác thì chỉ cần thêm 1 giờ đã là quá đủ. Bộ sạc Revi có kích thước bằng thẻ tín dụng trong đó tích hợp sẵn cổng kết nối Lightning của Apple hoặc cổng micro USB. Có 2 lựa chọn về dung lượng pin dự trữ là 550 mAh hoặc 1.440 mAh.

Sạc dự phòng Devotec Fuel chuẩn micro USB sạc pin dự phòng nhỏ nhất thế giới 


Bộ sạc nhỏ gọn này tương tự như Revi nhằm phục vụ những người có nhu cầu sạc trong thời gian ngắn. Fuel Phone Charger bạn có thể dự trữ và sạc 20 - 30 phút đàm thoại qua điện thoại. Để theo dõi quá trình sạc, bạn có thể quan sát ba đèn LED bên cạnh máy, với màu đỏ là đang sạc, màu xanh lá cây là sạc đầy và màu xanh dương là máy đã được bật.

Sưu tầm : Post by Pin sạc dự phòng

Xem thêm : http://pinsacduphong.edu.vn/nhung-mau-pin-sac-du-phong-doc-dao-nhat-the-gioi.stm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét