Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Pin sạc dự phòng nhỏ nhất hình chiếc chìa khóa

Pin sạc dự phòng nhỏ nhất hình chiếc chìa khóa

Sau bài viết chúng tôi giới thiệu các mẫu pin sạc dự phòng nhỏ nhất trên thế giới vừa qua, loại pin sạc dự phòng có kiểu dáng siêu nhỏ là xu hướng "tí hon" hóa mà Các hãng công nghệ về năng lượng luôn quan tâm nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng chỉ cần "chữa cháy tức thời" nhưng với ưu điểm nhỏ gọn và có thể làm vật trang trí hay móc đeo chìa khóa tiện dụng




Pin sạc dự phòng bkey siêu nhỏ trình làng

Chính vì thế Dự án pin sạc dự phòng bKey chính thức ra đời cùng hòa nhập với các mẫu pin sạc dự phòng siêu nhí đình đám đã nổi tiếng trên toàn thế giới .




Pin sạc dự phòng Bkey Chỉ cần cổng usb có thể là chính Adapter Iphone để sạc cho chính nó

Pin sạc dự phòng siêu nhí bkey đã phải mất 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm trong các môi trường khắc nghiệt theo tiêu chuẩn Châu Âu để cho ra đời sản phẩm Đúng theo nghĩa đen của chữ "SIÊU".Pin sạc dự phòng siêu nhí kích thước dài 48mm,x 14.8mm x 4.2mm cho dung lượng siêu nhỏ chỉ 230mAh. có khả năng "cấp cứu" dạng "emergency backup" khẩn cho mọi loai Smartphone trong tình trạng hết pin đôt xuất ngay lúc bạn cần nhất, giúp tiếp tục công việc, như các cuộc gọi, gửi mail ,chat .....lên đến 30 phút sử dụng , ngoài ra ,độ "ngậm" pin cũng rất đáng nể, chúng có thể lưu trữ năng lượng lên đến 30 ngày khi ban không có nhu cầu sử dụng, đặc biệt độ bền với chu kỳ nạp xả lên đến > 500 lần. cùng thiết kế tinh tế và trông như 1 chiếc chìa khóa nên có thể phù hợp với bất kỳ khách hàng khó tính nào,nhất là chị em Phụ Nữ... có thể nói chúng rất tuyêt vời.



Thông số pin sạc dự phong bkey

Cũng đa tương thích như ai!

Pin sạc dự phòng phiên bản bKey không hề kém cạnh các đàn anh hiện có trên thị trường, bởi đa tương thích với các đầu kết nối khác nhau, như microUSB 3.0 cổng Lightning thậm chí công data 30 Pin out trên các dòng Apple cũ. Với chính nó, chi cần 1 cổng ra usb khoảng 500mAh để tiếp nhận năng lượng vào, có thể là 1 Adapter hay usb máy tính đều được.



Pin sạc dự phòng đa năng siêu nhí đa tương thích
Là 1 dự án sáng chế theo ý tưởng và kêu gọi đầu tư, pin dự phòng siêu nhí bKey đang được thành lập và kêu gọi hợp tác trên website KickStarter, với số tiền mục tiêu để trển khai là 25.000$. tuy nhiên dự án đã nằm ngài sự mong đợi của nhà sáng chế, bởi ngay thời điểm viết bài số tiền thu được đã lên tới 37.934$ và cơ hội cho các nhà đầu tư vẫn còn thêm 17 ngày nữa. hết thời hạn trên dự án sẽ được chính thức triển khai ngay và sản phẩm có thể ra mắt người dùng vào tháng 12 năm nay với giá khoảng 20$ . một mức giá không rẻ với Việt Nam ,nhưng theo tôi,nó rất xứng đáng với 1 pin sạc dự phòng đa năng có đúng nghĩa của chữ "SIÊU" chúng ta cùng chờ nhé .




Pin sạc dự phòng nhỏ nhất

Mbay.com.vn cung cấp pin sạc dự phòng , các loại nhu pin pny , Leyou , Pin pisen , Pin dự phong power bank cho Cty ,đại lý của hàng giá tốt nhất nhận in logo quà tặng cho số lượng >100 sản phẩm

Điện thoại liên hệ 0909.999.019 MR Lâm

WEBSITE: http://pinsacduphong.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét