Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Pin sạc dự phòng cho điện thoại giá rẻ

Pin sạc dự phòng cho điện thoại giá rẻ
Pin dự phòng giá rẻ cho điện thoại - Khi đã sử dụng 1 thiết bị số di động chắc hằn bạn đã từng ít nhất 1 lần hết pin ngay trong lúc cần thiết nhất, Rất khó chịu phải không? Đặc biệt với những ai làm việc nhiều ,chơi Game, sử dụng wifi , 3G để lướt web giải trí thì lại càng gặp tính huống hết pin đột xuất nhiều hơn nữa ...



Điện thoại hết pin là tình huống khá quen thuộc


Có lẽ vì thế , tiêu chí đầu tiên khi chọn mua cho mình 1 sản phẩm là quan tâm tới dung lượng,thời lượng sử dụng pin. nhưng dù cố gắng tới đâu, vẫn là không bao giờ là đủ khi mà tối đa chúng cũng chỉ được dùng 1 ngày cho việc sử dụng liên tục vì thế các giải pháp "chống cháy tức thời" thường được người dùng áp dụng .


Các giải pháp lỗi thời:

Có rất nhiều cách sạc pin "chống cháy " nhưng rất bất tiện

Có rất nhiều giải pháp nhằm sạc pin khẩn cấp cho điện thoại, như các loại sạc đa năng , sạc kẹp cho các tình huống hư sạc hay hư cổng sạc, sạc trực tiếp từ usb máy tính khi đang làm việc, dùng pin sơ - cua hay cao cấp hơn là các đế sạc không dây...tuy vậy tất cả đều có những bất tiện như phải cần nguồn điện trực tiếp , quá cồng kềnh, tính tương thích kém thậm chí giá thành quá đắt đỏ.


Pin sạc dự phòng tiêu chí All in one:





Pin sạc dự phòng đa năng - đa tương thích


Thông thường mỗi chúng ta không chỉ có duy nhất 1 chiếc Smartphone cho bộ sưu tập của mình , mà có thể còn sở hữu nhiều loại sản phẩm khác như máy tính bảng, máy chụp hình KTS , máy nghe nhạc mp3, tai nghe bluetooth, máy chơi Game.... mỗi sản phẩm lại có 1 thiết bị sạc kèm theo với thông số và cổng data khác nhau, và như thế sẽ rât bất tiện khi cùng lúc cần sử dụng nhiều thiết bị trong những chuyến công tác hay đi du lịch dài ngày, Để tiện giản hơn sao không sử dụng 1 pin sạc dự phòng "all in one" duy nhất? tiện lợi ,cho thời gian sạc nhanh, tính tương thích và ổn định cao, bảo vệ thiết bị đồng thời chống chai pin cho các sản phẩm để giải quyết sự bất tiện trên?


Pin sạc dự phòng đa năng chất lượng cao giá rẻ




Pin sạc du phong power bank chất lượng cao giúp thiết bị của bạn an toàn hơn


Có rất nhiều sản phẩm thương hiệu pin sạc dự phòng tham gia vào thị trường bổ sung cho năng lượng di động , tuy nhiên giá thành và chất lượng lại không giống nhau ,Thâm chí là các sản phẩm nhái , kém chất lượng nhưng lại có giá cao..điều đó ít nhiều gây mất niềm tin và thiệt hại về vật chất cho chính người sử dụng . Với kinh nghiệm về nguồn năng lượng cho thiết bị số chúng tôi tự tin là nơi cung cấp các sản phẩm pin sạc dự phòng đa năng, với giá rẻ nhất nhưng cho chất lượng vượt trội đảm bảo các tiêu chi an toàn thiết bị , độ bền cao khả năng tương thích tốt, kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế ,chế độ bảo hành 1 năm 1 đổi 1 cho sản phẩm gồm các thương hiệu như Pny, Pisen , Bannko ,Leyou, Igo .sử dụng lõi pin Samsung đạt tiêu chuẩn Châu ÂU.


Phân phối pin dự phòng :


Đặc biệt chúng tôi cũng nhận cung cấp pin sạc dự phòng số lượng cho Đại lý, Cty làm quà tặng chạy chương trình với giá tốt nhất , mọi chi tiết xin liên hệ 0909999019
http://pinsacduphong.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét