Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Pin sạc dự phòng đa năng giá rẻ

Pin sạc dự phòng đa năng giá rẻ

Pin sạc dự phòng đa năng giá rẻ - Ngày nay khi mà tốc độ phát triển công nghệ số đã Ở mức "chóng mặt" các sản phẩm điên tử thông minh và hiện đại hơn , Với tính năng đa nhiệm cùng màn hình và các chip vi xử lý lớn hơn, mạnh hơn...Chưa hết,điều quan trong là người dùng cực kỳ ...khó tính trong việc chọn lựa các thiết bị và phụ kiện KTS cho mình, thì tiêu chí "RẺ MÀ PHẢI TỐT" chính là tiêu chí lựa chọn thông minh nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho người dùng.

Tại sao cứ phải tiết kiệm pin cho di động?
Có rất nhiều cách để tiết kiệm pin khi sử dụng thiết bị số như tắt các kết nối 3G, wifi , giảm độ sáng màn hình xuống thấp nhất, hạn chế lướt web hay chơi game, gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết , Scan Virus chạy ngầm, kiểm tra các phiên bản update Auto không cần thiết ,hay tối ưu hóa dọn rác cho smart phone ... là những điều có thể để tăng tối đa thời gian sử dụng thiết bị ,tuy nhiên nhưng giải pháp ấy lại có vẻ rất...ngược đời khi mà chúng ta phải bỏ số tiền lớn để hữu 1 thiết bị Hitech lại phải tắt những tính năng cao cấp thì thật không thể chấp nhận.




pin sacj dự phòng đa năng giá rẻ - giúp kéo dài thời lượng mà không cần tiết kiệm pin

Thậm chí vì "cưng" pin nhiều người còn rất cần thận sử dụng hết sạch pin mới sạc, nhưng đó chỉ áp dụng các công nghệ pin cũ,các thế hệ pin mới không có hiệu ứng nhớ nên việc này là không cần thiết, hơn nữa các nhà khoa học đã khuyến cáo sử dụng điện thoại khi pin chỉ còn dưới 20% sẽ có nguy cơ tác động tiêu cực tới hệ thống não bộ người sử dụng. Vì thế, hãy sạc pin điện thoại khi có thể .



Pin sạc dự phòng đa năng - các giải pháp tiết kiệm pin đôi khi là sai lầm

Muốn vậy, để chủ động hơn, tại sao bạn không "sắm" thêm một Pin sạc dự phòng để có thể sạc điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi trong mọi tình huống mà không quá phụ thuộc đến các ổ sạc, chấm dứt tình trạng chiếc Smart phone sang trọng cao cấp bị "đột tử" vì hết pin ngay lúc bạn cần?

Lợi ích của pin sạc dự phòng là gì?

Dù nguồn năng lượng được thai nghén cách đây hơn 2000 năm, và các viên pin đã có thời gian phát triển hơn 400 năm. 1 thời gian có thể nói là rất dài để chúng có thể " tiến hóa " nhưng , hic. lại nhưng, cho đến ngày nay chúng vẫn rất "ỳ ạch"! việc cải tiến dung lượng và tối ưu thời gian sạc pin thật nhanh cho thiết bị,vẫn khiến các nhà sản xuất phải đau đầu, ngày đêm nghiên cứu nhằm bắt kịp xu hướng phát triển như vũ bão của các thiết bị số. Vậy trong lúc chở đợi, giải pháp pin sạc dự phòng đa năng chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.




pin sạc dự phòng sẽ giúp tiện lợi hơn trong công việc

Đúng như tên gọi, "pin sạc dự phòng đa năng" , Với đa kiểu dángđa dung lượngđa tương thích, và đa lợi ích... bạn không cần phụ thuộc ổ cắm sạc ,hay sợ nhà đèn cúp điện đột xuất ... Các chuyến công tác xa nhà dài ngày sẽ trở nên đơn giản hơn vì "nguồn năng lượng" luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, nó chính là vật cứu tính của thiết bị điện tử và cả chính bạn, mọi lúc , mọi nơi và trên mọi nẻo đường. bạn sẽ luôn ở trạng thái online cùng người thân , bạn bè và cả công việc thay vì ofline như trước kia.

Vậy tốt dựa vào tiêu chí nào?

Thông thường khi mua bất kỳ sản phẩm nào nhất là các thiết bị điện tử ,mỗi chúng ta thường có quan điểm đánh giá tốt và không tốt khác nhau. nhưng theo tôi, điều đầu tiên chúng ta nên quan tâm đến chất lượng, mẫu mã ,giá thành và chế độ sau bán hàng của nhà sản xuất để đánh giá mức "tốt nhất", như vậy cũng có nghĩa đắt nhất chưa chắc là tốt nhất, mà nó cần kết hợp chất lượng, tỉ lệ lỗi dưới 1%, giá vừa phải, đặc biệt là chế độ bảo hành linh hoạt...để đánh giá pin tốt nhất. Các hãng pin dự phòng có tiếng "Rẻ mà tốt" theo thứ tự như PNY, Pisen, Bannko, Leyuo ,Power bank ...đến từ Mỹ ,Đài Loan , Hongkong hay Trung Quốc...tất nhiên giá tiền cũng rất khác nhau dù có thể dùng chung 1 công nghệ, thương hiệu càng lớn giá càng đắt ,Trong đó pin dự phòng PNY Và Pisen ,được khá nhiều khách hàng quan tâm bới mẫu mã đa dạng ,giá thành phù hợp chế độ bảo hành tốt.

Vậy "của rẻ có phải của ôi"?

Điều đó sẽ là chân lý muôn thuở, tuy nhiên vẫn có ngoại lệ trong kinh doanh, Khi mà doanh nghiệp cạnh tranh gay gắt với hàng trăm "ông lớn" sẵn sàng bơm tiền tỉ cho các kênh quảng cáo, đội ngũ Marketing và phát triển brandname, Còn người tiêu dùng có thừa các thông tin và trình độ tìm kiếm thông tin và xử lý thông tin thì giá thành sẽ là 1 phần của quy tắc để thu hút khách hàng. Muốn vậy, doanh nghiệp chỉ có cách giảm tối đa các chi phí có thể, như chi phí văn phòng , chi phí nhân sự chi phí quảng cáo và hàng trăm các chi phí khác ... đôi khi chủ doanh nghiệp lại chính là nhân viên văn phòng, kiêm luôn cả marketing , thậm chí là chân giao hàng .... 




Không phải cứ rẻ là ôi !!!
Về chúng tôi 

Cung cấp pin sạc dự phòng đa năng sỉ và lẻ , với các thương hiệu và mẫu mã đa dạng, Như Pisen , PNY. Leyou Power bank,AMO , Bannko, IGO ...có các dung lượng từ 2200mAH cà cao hơn đến 26000mAh ...Tât cả sản phẩm đều là hàng chính hãng , chất lượng được khẳng định từ trải nghiệm người dùng và tất nhiên giá luôn rẻ nhất .
Nhận cung cấp số lượng lớn các đơn hàng pin sạc dự phòng làm quà tặng , chạy chương trình quà khuyến mãi ...giá tốt nhất 

chi tiết sản phẩm tại đây 


Mbay.com.vn cung cấp thiết bị KTS vé máy bay , pin sạc dự phòng , thẻ nhớ ....
Website :http://pinsacduphong.edu.vn/pin-sac-du-phong-da-nang-gia-re.stm
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét