Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Vé máy bay đi Vinh - Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Vinh Gía Rẻ

Vé máy bay đi Vinh - Đặt Mua Vé Máy Bay Đi Vinh Gía Rẻ

Vé máy bay đi Vinh -Vé máy bay đi Vinh giá rẻ - Thành Phố Vinh  Đã trải qua rất nhiều tên địa danh riêng như kẻ Vang , kẻ Vịnh ngày xưa.rồi sau đó lại được đổi thành Kẻ Vinh, Vinh Giang, Vinh Doanh, Vinh Thi và Cuối cùng, tên chính thức của thành phố được rút gọn lại thành một tiếng là Vinh và tồn tại mãi cho đến tận bây giờ. Chữ Vinh là gọi chệch từ chữ Vịnh.
Vé máy bay đi Vinh - Vài Nét về Vinh - Nghệ An
Từ rất xa xưa, tổ tiên chúng ta đã hiện diện trên vùng đất này khá sớm và tập trung, minh chứng bằng Việc tìm thấy hai trống đồng thời đại Hùng Vương (cách đây khoảng 4.000 năm) dưới chân núi Quyết và hiện di vật này đang được lưu giữ tại Bảo tàng tổng hợp Nghệ An đã nói lên điều đó .
 

Vé máy bay đi Vinh - Thăm Quê Bác  ở Nam Đàn Vinh -Nghệ An

Trải qua hàng ngàn năm lich sử hình thành và phát triển Thành phố Vinh là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh Nghệ An và đã được Chính phủ quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ, Việt Nam . thành phố Vinh cũng nằm trong số 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh, là trung tâm kinh tế lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung của Việt Nam

Vùng đất Địa linh Nhân kiệt

Phảng phất đâu đó câu thơ “Đường vô xứ Nghệ quanh quanh, Non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ ” câu ca ây đã đi vào lòng những người con đất Việt từ những khi còn ngồi trên ghế nhà trường ,tồn tại đã bao đời, ngợi ca một vùng sơn thủy hữu tình có núi , có sông có rừng , co biển quấn quyện với nhau làm nên vẻ đẹp kỳ thú say đắm biết bao lữ khách đã từng ghé qua.
Không chỉ sở hữu sự tráng lệ của thiên nhiên hùng vĩ mà con người Nghệ An cũng rất đỗi hào hoa , anh hùng. Đến với Nghệ An không chỉ đơn giản là ngắm cảnh vật hùng vĩ, hay khám phá những cánh rừng nguyên sinh Pù Mát, Pù Huống, tắm biển Cửa Lò, Quỳnh Phương,Diễn Châu.... mà còn được tận mắt tham quan rất nhiều các di tích lịch sử văn hoá - sự kiện lịch sử như các di chỉ khảo cổ học Thẩm ồm, Quỳnh Văn, Làng Vạc, hàng chục công trình trình kiến trúc nổi tiếng cả nước như đền Cuông, đền Cờn, đền Quả, đền Bạch Mã, đình Hoành Sơn, đình Trung Cần, đền Quang Trung… mọi thứ như hiện hữu , những hình ảnh và tiếng vọng của các bậc danh nhân như An Dương Vương, Mai Hắc Đế, Quang Trung đặc biệt là Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngoài ra còn có Bạch Liêu, Hồ Tông Thốc, Nguyễn Xí, Nguyễn Thiếp, Phan Bội Châu…và nghe tiếng thơ của Hồ Xuân Hương, Phạm Nguyễn Du…và rất nhiều các Danh Nhân xứ Nghệ mà trước đây chỉ biết trong sách lịch sử.

Vé máy bay đi Vinh 1 góc thành phố Vinh  nhìn từ trên cao

Vé máy bay đi Vinh.

Có rất nhiều Phương tiện khai thác vận chuyển đến Vinh - Nghệ An như Tàu , Xe Và máy bay ,nếu không có nhiều thời gian bạn và bạn đang phân vân không biết mua vé giá rẻ đến Vinh ở đâu? lựa chọn hãng hàng không nào hãy đến với mBay bayvemaybay.com , Tại đây, mọi thông tin về chặng bay và giá vé ngày giờ xuất hành hãng khai thác đường bay và những thông tin về giá vé máy bay đi Vinh rẻ nhất cho mình để thục hiện hành trình đến Vinh -Nghệ An

Sân bay Vinh cách thành phố Vinh 6km vì vậy từ sân bay đên thành phố Vinh bạn chỉ mất 10-15 phút đi xe máy hoặc taxi. hiện có các chuyến bay thẳng, khứ hồi kết nối Vinh như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột. gồm 3 hãng hàng không đang khai thác là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar.
Chúc Qúy khách thượng lộ bình an!

Email:    info@mbay.com - tiennamvuong@yahoo.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét