Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Khan hiếm vé máy bay dịp tết nguyên đán

Khan hiếm vé máy bay dịp tết nguyên đán

Vé máy bay tết luôn là đề tài nóng bởi nhu cầu thực sự cao trong những năm gần đây, tình trang cháy vé máy bay trong các dịp tết cổ truyền là vấn đề rât thời sự .chính vì thế rút kinh nghiệm những năm trước , Người dân năm nay đã đặt vé khá sớm để chuẩn bị cho chuyến hồi hương của mình .



Cháy Vé máy bay tết luôn là đề tài nóng

Dù còn vài tháng nữa mới đến tết nguyên đán , nhưng đến thời điểm này vé máy bay các tuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội, Huế,, Nghệ An, Hải Phòng cho mùa tết đã gần hết.

Tại rất nhiều phòng vé máy bay Tại Q Tân Bình TPHCM , 1 nhân viên bán vé máy bay cho biết , thay vì mọi năm khoảng thời gian trước tết 1 tháng người dân mới bắt đầu đặt vé máy bay dịp tết, nhưng năm nay rút kinh nghiệm từ các đợt trước , khách hàng đặt vé máy bay về quê ăn tết là rất sớm , các tuyến bay nội địa được đặt mua khá nhiều chiếm đến 50% tổng số vé dự trù trong dịp tết đã được bán , và trong thời gian tới chắc chắn như cầu mua sẽ tăng lên nhiều hơn nữa .



Cảnh tấp nập mua vé máy bay dịp tết
Hàng không Jestar Pacific Airline, cũng cho biết , vé máy bay các chặng bay thẳng của hãng năm nay cũng bán sớm hơn và số lượng vé bán ra cũng tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái,riêng với các chặng bay có nhiều đường bay như TP HCM đi Hà Nội và Đà Nẵng là còn nhiều hơn .năm nay Kế hoạch bán vé Tết và tăng chuyến bay phục vụ Tết đã được hãng triển khai từ tháng 6 và cho đến nay vé bán đã gần hết . Ngay cả vé của hãng Indochina Airline cũng không còn.


Đặt mua Vé máy bay tết sớm sẽ giúp bạn có thêm 1 cái tết thêm phần vui vẻ

Theo ý kiến từ Các đại lý vé máy bay cho biết, vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airline là có nhiều người lựa chọn đặt mua nhất , bởi lẽ vào các dịp lế tết giá vé máy bay của các hãng là chênh lệch giá không nhiều , tuy nhiên dịch vụ của Vietnam Airline thường được khách hàng lựa chọn và các chuyến bay cũng ổn định hơn vì thế vé của hãng thường khan hiếm hơn.

Tags: Vé máy bay , Vé máy bay trực tuyến giá rẻ , Vé máy bay tết giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét