Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Iphone liên tục bị nổ do sự cố pin

Iphone liên tục bị nổ do sự cố pin

Iphone bị nứt vì pin bị phù .Tình cờ lấy chiếc Iphone để trên giá đỡ thì phát hiện chiếc iphone đã bị nứt từ bao giờ,nguyên nhân là do pin bên trong điện thoại đã bị phồng rộp, Cũng may là nó chưa phát nổ Chủ nhân tâm sự .




Pin phù làm chiếc Iphone biến dạng rất may nó chưa nổ

Tin từ trang Web PhoneArena, Ông Sorin Stroilescu là chủ nhân của chiếc Iphone 3GS,khi phát hiện máy bị nưt ông đã tưởng đứa con gái nghịch nên làm hỏng , nhưng sau khi xem xét kỹ ông phát hiện ra vết nứt trên điện thoại chính là do viên pin bên trong đã phồng rộp và gây nứt và biến dạng màn hình .

Ông tâm sự mình đã rất may mắn trong trường hợp này vì nếu khi đang bỏ trong túi hay để trên đầu giường trong lúc ngủ có thể xảy ra tình trạng tồi tệ hơn , Trên thực tế có rất nhiều trường hợp Iphone phát nổ gây bỏng thậm chí chết người đã từng xảy ra trên thế giới .



Điện thoại phát nổ phần lớn nguyên nhân từ pin sạc

Không chỉ Iphone mà mới đây , tin tức về các vụ phỏng do pin trong điện thoại khá nhiều ,cụ thể Hồi tháng 7, Chiếc Samsung Galaxy S4 đã chập cháy khi chiếc điện thoại đang đặt dưới gối ngủ của bé gái 13 tuổi tại Texas. và trong tháng 8 pin của chiếc điện thoại OnePlus One cũng phát nổ không biết lý do khi nằm trong túi quần của 1 người đàn ông Tại Pháp.

Nguồn xaluan biên tập bởi pin sac du phong website : cung cấp pin sạc dự phòng chính hãnghttp://pinsacduphong.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét