Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Bán iPhone 4S 32G White cũ

Bán iPhone 4S 32G White cũ
iPhone 4S 32GB, màu trắng phiên bản nâng cấp của iPhone 4 được đánh giá là “điện thoại tốt nhất thế giới” ngay từ khi ra mắt, đến nay iPhone 4S vẫn là thiết kế mẫu mực trong các dòng điện thoại thông minh.rao vat Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
iPhone 4S với thiết kế phần lưng bằng kính, bộ khung kim loại cứng cáp viền quanh máy cùng các góc bo tròn khiến máy trông cực kỳ bóng mượt, sang trọng, cao cấp và cầm rất chắc tay. Không những thế, bộ khung viền kim loại xung quanh còn có tác dụng như một hệ thống giúp bắt sóng thoại và wifi.



Màn hình Retina rực rỡVẫn là màn hình Retina 960x640 rộng 3.5 inch 16 triệu màu, cảm ứng đa điểm nhưng với tông màu đen ít tối hơn và màn hình mang sắc xanh nhiều hơn giúp màn hình iPhone 4S trông rực rỡ hơn.



Chíp xử lý A5 mạnh mẽiPhone 4S được trang bị Chip lõi kép A5 800 MHz cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần chip A4 trên iPhone 4 và khả năng xử lý độ họa mạnh mẽ hơn gấp 7 lần giúp mở ứng dụng nhanh hơn, chơi game mượt mà hơn và thời gian chụp ảnh cũng nhanh hơn đáng kể.Bên cạnh đó, tốc độ kêt nối internet của iPhone 4Scũng cao hơn mặc dù máy vẫn sử dụng kết nối Wi-fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, hỗ trợ la bàn, GPS, cảm biến ánh sáng, đo gia tốc, cảm biến độ gần…tương tự như iPhone 4.



Camera 8.0 MP xuất sắcCamera của iPhone 4S cũng được nâng cấp lên 8.0 MP thay vì 5.0MP như ở iPhone 4 cùng các thiết lập tiêu cự và khẩu độ mới lên đến 2.4 giúp bắt sáng rất tốt cho chất lượng ảnh tăng lên đáng kể, màu sắc trung thực và cực kỳ rõ nét. Bên cạnh đó, tốc độ khởi động và chụp ảnh trên iPhone 4S cũng được tăng cường, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.



Thời lượng pin ấn tượngThử nghiệm thực tế cho thấy iPhone 4S vẫn có thể trụ được một ngày hoạt động với 16 giờ đàm thoại, duyệt web, download ứng dụng, đồng bộ hóa dữ liệu, nghe nhạc, chơi game.

ĐIỂM NỔI BẬT
  • Thiết kế tuyệt đẹp, siêu mỏng, siêu sang trọng.
  • Màn hình Retina siêu sắc nét với độ phân giải cực cao 330ppi.
  • Camera quay phim HD 720p 30fps chất lượng cao.
  • Hơn 500,000 games, ứng dụng độc đáo trên Apple store.
  • Chất lượng âm thanh đỉnh cao.
  • Kết nối Wifi, 3G tốc độ cao, có Wifi Hotspot, A-GPS, Bluetooth 4.0.
  • Thỏa mãn tất cả các nhu cầu giải trí khó tính: chơi game, xem phim, nghe nhạc, lướt web, đọc sách, chụp ảnh, quay phim, nhắn tin, gọi thoại,...
  • Thời lượng pin lâu, nghe nhạc liên tục 40 giờ, đàm thoại 14 giờ, thời gian chờ 300 giờ.
  • Dung lượng 32GB tha hồ lưu trữ nhạc, phim và cài đặt ứng dụng.
Model: iPhone 4S 32GBGiá: 8.700.000đ
Liên hệ đặt hàng ngay 
0909 999 019
Mọi chi tiết đặt hàng sản phẩm xin vui lòng liên hệ:Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Trọng Đức
290 Bình Long, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí MinhHotline: 0909 999 019
Website: www.phukienfone.com | Email:info@phukienfone.com
các sản phẩm khác gia tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét